เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

7 เมษายน 2567 – เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ ด.ญ.ณัชชา ฯ และ น.ส.ปณิตาฯ ผู้เสียชีวิต ได้ทุกช่องทาง พี่สาว และมารดา ของ ผู้เสียชีวิต ได้ออกตามหา แต่ไม่พบ

จึงได้เดินทางมา พบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ขณะมาถึง สภ.ฯ เวลา 21.30 น. มีเพื่อน ของด.ญ.ณัชชาฯ (ผู้เสียชีวิต) ได้โทรทางเฟส มาหา พี่สาว แจ้งว่า ด.ญณัชชาฯ กำลัง กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย พร้อมกับ น.ส.ปณิตา ฯ ผู้เสียชีวิต ที่สระน้ำ ภายในสวนสาธารณะ ทุ่งท่าลาด แล้วขาดการติดต่อไป

พี่สาว กับมารดา ได้เข้า แจ้งเหตุทันที พนักงานสอบสวนเวร จึงได้วิทยุแจ้งเหตุ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และ มูลนิธิ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไป พบรองเท้า ของ ทั้ง 2 คน และเสื้อ สีน้ำเงิน 1 ตัว ถอดวางไว้ที่ริมบ่อน้ำที่เกิดเหตุ จึงได้ช่วยกันหาร่างของ ทั้ง 2 คน ภายในบ่อน้ำที่เกิดเหตุ

จนพบ ได้พยายามช่วยชีวิต ของทั้ง 2 คน แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เสียชีวิตทั้ง 2 คน จากนั้น พนักงานสอบสวน ได้ร่วมแพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ชั้นสูตรพลิกศพ ของผู้เสียชีวิต ไว้ตามกฎหมาย จากการสอบถาม มารดา ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนรักกันมาก น.ส.

ปณิตาฯ จะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และรับยา จากแพทย์อยู่ แต่ไม่ทราบสาเหตุ ว่าทำไม ทั้งคู่ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายโดยการกระโดดน้ำ มารดาของผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 ไม่ติดใจ สาเหตุการเสียชีวิต ได้ติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า