นครพนม ระทึกกลางวงเวียน ไฟปริศนาไหม้รถขนฟาง


6 เม.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.นาหว้า จ.นครพนม เกิดเหตุระทึก มีรถยนต์กระบะ ต่อพ่วงเป็นรถลาก บรรทุกฟางอัดก้อนจนล้น พอขับถึงวงเวียนในตัวอำเภอ เขตเทศบาลตำบลนาหว้า ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด มีไฟปริศนาไหม้ฟางที่กระบะต่อพ่วง โดยไม่ทราบสาเหตุ และลุกลามอย่างรวดเร็ว คนขับรถยนต์ดังกล่าว ตกใจรีบจอดรถกลางวงเวียน พร้อมขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ประจำอยู่ในป้อมบริเวณนั้น และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลนาหว้า ระดมรถน้ำมาดับเพลิง ใช้เวลานับชั่วโมงเพลิงจึงสงบ

โดยระหว่างเกิดเหตุ มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้บันทึกภาพมาเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล และมีการแสดงความคิดเห็น ถามถึงสาเหตุจำนวนมาก บางคนเชื่อว่าเกิดจากสภาพอากาศร้อนจัด อุณหภูมิทะลุ 40 องศาเซลเซียส บางส่วนคาดว่าอาจมีฟางบางส่วนไปเสียดสีกับล้อจนเกิดไฟลุกไหม้

ทางด้านตำรวจ สภ.นาหว้า ได้สอบถามคนขับรถ ที่ยังมีสีหน้าตื่นตระหนก ยืนยันว่าไม่ทราบสาเหตุที่มาของไฟลุกไหม้ฟางก้อน ยังงงต่อเหตุการณ์เช่นกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ฝากเตือน รถยนต์ขนฟางข้าวระมัดระวัง รวมถึงวัสดุที่เป็นเชื้อเพลิงติดไฟง่าย โชคดีไม่มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต มีเพียงฟางข้าวอัดก้อน รวมถึงรถพ่วงลากเสียหายบางส่วน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยึดรายวันยาบ้าริมโขง ทหารพรานสกัดได้กว่า 2 แสนเม็ด

ที่กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2101 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร้อย ทพ.2101 ฉก.21 กกล.ฯ) บ้านปากห้วยม่วง ต.นาเข อ.บ้านแพง จ.นครพนม พ.อ.อินทราวุธ ทองคำ ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 ร.ท.วันชาติ

สรุป 38 รายชื่อ สว.นครพนม เข้าสู่ระดับประเทศ  ‘อดีตสส.7สมัย’ ตกรอบไขว้

ผู้อำนวยการการเลือกระดับจังหวัดนครพนม ได้ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ได้รับเลือก เพื่อเข้าไปสู่รอบชิงระดับประเทศ ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน นี้  ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เลขาฯปปส. สั่งเพิ่มแอนตี้โดรน สกัดส่งยาบ้าทางอากาศตามแนวชายแดน

หน่วยงานความมั่นคงตามแนวพรมแดนประเทศเพื่อนบ้าน ยังมีมาตรการเข้มอย่างต่อเนื่อง ในการสกัดกั้น ปราบปราม จับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยมีพื้นที่เป้าหมายสำคัญ ที่มีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด ในพื้นที่ชายแดน 4 อำเภอ ได้แก่ อ.บ้านแพง อ.ท่าอุเทน อ.เมืองฯ

นาทีชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิต ชายวัย 56 แปรงสีฟันติดคอ!

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งว่ามีชายทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปติดอยู่ในลำคอ เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ตำบลราชาเทวะ อำเภอ