ตูมสนั่น Mini Big C สาขาดุซงญอ นราธิวาส

4 เมษายน 2567 - เมื่อเวลา 01.46 น.ที่ผ่านมา พันเอกเอกวริทธิ์ ชอบชูผล โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 (กอ.รมน.ภาค4 ) ส่วนหน้า ได้รายงานสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ ว่าได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน เป็นพาหนะ ลอบวางระเบิดแสวงเครื่องบริเวณโคนเสาไฟฟ้า 1 จุด และ หลังตู้ ATM 1 จุด หน้าร้านสะดวกซื้อ mini Big C สาขาดุซงญอ หมู่ที่ 1 ตำบลดุซงญอ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส

ต่อมาเมื่อเวลา 02.18 น. เกิดเหตุระเบิดบริเวณดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีประชาชนหรือเจ้าหน้าที่อยู่ในพื้นที่ จึงทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนทรัพยสินตัวอาคาร mini Big C สาขาดุซงญอ เสียหายบางส่วน

ส่วนสาเหตุ คาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มคนร้าย ก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเจ้าหน้าที่ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดนราธิวาส เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานที่เกิดเหตุ หาหลักฐานกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคนร้าย เพื่อดำเนินการไล่ล่าจับกุมคนร้ายต่อไป

ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบวัตถุต้องสงสัย แจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

‘บิ๊กทิน’ ยันการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ‘ผบ.ทบ.’ สั่งคุมเข้มไฟใต้

โฆษกรมว.กลาโหม เผย บิ๊กทิน สั่งติดตามไฟใต้ใกล้ชิด เชื่อการข่าวไม่ล้มเหลว แม้บึ้มไล่หลัง ผบ.ทบ. สั่งดูแลผู้บาดเต็มที่ ย้ำหน่วยงานความมั่นคง เสริมจุดบอด

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่