นักท่องเที่ยวนับพันแห่พักผ่อนเกาะแสมสาร

DCIM\100MEDIA\DJI_0726.JPG

นักท่องเที่ยวนับพัน แห่พักผ่อนชมธรรมชาติทางทะเลเกาะแสมสารช่วงเทศกาลปีใหม่

31 ธ.ค.64 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า เตรียมก้าวเข้าสู่ปีพุทธศักราช 2565 ซึ่งเป็นวันหยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ หลั่งไหลกันเดินทางเข้ามาเที่ยวพักผ่อนในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยเฉพาะพื้นที่ตามแนวชายหาดต่าง ๆ เนื่องจากอำเภอสัตหีบ ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ติดแนวชายฝั่งทะเล ทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวคึกคักอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้ในพื้นที่ชุมชนประมงบ้านช่องแสมสาร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติทางทะเลที่มีชื่อเสียง อาทิ เกาะแสมสาร หาดน้ำหนาว หาดน้ำใส ตลอดจน มีแหล่งจำหน่ายอาหารทะเลสด-แห้ง ที่อุดมสมบูรณ์ มีที่พักโรงแรมจำนวนมาก ส่งผลให้ขณะนี้ ทั่วพื้นที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวนับพันนับหมื่นคน หลั่งไหลเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะช่วงโค้งศาลพญายม ซึ่งเป็นศูนย์รวมการค้าอาหารทะเลสด ทำให้การจราจรติดขัดเป็นแถวยาวนับกิโลเมตร จากปากทางเข้า – โค้งศาลพญายม

จึงขอแจ้งไปยังพี่น้องประชาชน หรือนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางผ่านเส้นทางดังกล่าว สามารถหลีกเลี่ยงใช้เส้นทาง ช่วงชุมชนบ้านหนองกระจง หรือหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ เพื่อเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่วัดแสมสาร หรือแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ในพื้นที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย

ยิ่งใหญ่! งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้ำตาล-กัปตันชมพู่' ร่วมรำถวาย

เปิดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้องน้ำตาล-กัปตันชมพู่' พร้อมสาวงามนับพัน รำถวายพ่อปู่ พลังศรัทธายิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย จัดพานบายศรีสูงสุดในไทย

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

กู้ระทึก! ลูกระเบิดเครื่องบินรบ ติดแหชาวประมง

ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวประมงหาปลา พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ภายในคลองบางไผ่ บริเวณสะพานข้ามคลองถนนสุขุมวิท รอยต่อเขตอำเภอบ้านฉาง-อำเภอสัตหีบ ต.สำนักท้อน อ.บ้า