ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

29 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกันคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง จึงแจ้งแพทย์โรงพยาบาลปากพนังเพื่อให้ร่วมชันสูตรและเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบโครงกระดูกติดอยู่ในซอกหินแนวกันคลื่น จึงได้ยกออกมาและได้ร่วมกันชันสูตรกับ นายแพทย์ พชร ถาวรพันธุ์ แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลปากพนัง ผลการชันสูตรเป็นโครงกระดูกมนุษย์หลายชิ้นสภาพยังยึดติดกันโดยยังมีเนื้ออยู่บ้างแต่ไม่สามารถบอกเพศหรือทราบได้ว่าเป็นใคร

จากการสอบถาม ทราบว่า นายสมคิด สินชู อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้พบโครงกระดูกขณะเดินออกหาปลาริมแนวกันคลื่น หลังจากชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ได้นำโครงกระดูกส่งต่อให้โรงพยาบาลมหาราชเพื่อเก็บตรวจชิ้นเนื้อเพื่อนำไปตรวจเก็บดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์เก็บไว้ต่อไป ส่วนโครงกระดูกที่เหลือได้นำไปเก็บฝังไว้ที่มูลนิธิสว่างธรรม จึงเดินทางกลับ สภ.ปากพนัง รับเป็นคดีชันสูตรพลิกศพ เพื่อจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กต่อ-มาดามกุ๊กไก่' ออกงานคู่ครั้งแรก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร. พร้อมด้วยคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ณ ห้องแจ้งยอ

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ทักษิณ' บอกวุ่นวาย ปมบิ๊กตำรวจขัดแย้ง ร้องโอ๊ยทันทีหลังเจอถามร่วมจัดโผทหารหรือไม่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ระหว่างพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ