พายุฤดูร้อนพ่นพิษ! ชลบุรีจมบาดาล ฝนตกหนักน้ำท่วมถนนหลายสาย การจราจรเป็นอัมพาต

19 มี.ค.2567 -เพจเฟซบุ๊ก กรมอุตุนิยมวิทยา เปิดเผยว่า วันนี้ เวลา 16.05 น. สวนเสือ-หนองค้อ รถเล็กไม่ควรผ่าน ระดับน้ำท่วมสูงมาก ฝนตกเป็นบริเวณกว้าง ทำให้สายแรงสูงขาดหลายจุด หลายที่ ไฟดับบริเวณกว้าง พื้นที่อำเภอศรีราชา ชลบุรี ถนน 331 มาบเอียง—แหลมฉบัง ช่วงปิ่นทอง1-2 แยกหนองยายบู่ หน้าสวนเสือ
ขอบคุณข้อมูล Cr. ห้องอัศวิน ปภ.61

เพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro รายงานว่า หนักหน่วง! สภาพเส้น 331 ถนนมาบเอียง-แหลมฉบัง ช่วงปิ่นทอง 1 สถานีตำรวจทางหลวงชลบุรี รายงานเพิ่มเติม ทางหลวงหมายเลข 331 (มาบเอียง-แหลมฉบัง) มีน้ำท่วมขังช่วงระหว่าง กม.1-2 (หน้านิคมปิ่นทอง1,2) เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตกหนักเป็นเวลานาน ทำให้มีน้ำท่วมขังสะสม รอการระบาย การจราติดขัด ขณะนี้รถเล็กสามารถผ่านจุดดังกล่าวได้ คาดว่า น้ำจะระบายได้ภายใน 1 ชั่วโมง
Cr.Jerasak Chatee แจ้งข่าวด่วนชลบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ อัปเดตพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ' เตือน 33 จังหวัด เจอฝนตกหนัก 60-70%

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 6 ระบุว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ (22 ก.ค. 67) พายุโซนร้อน “พระพิรุณ” บริเวณอ่าวตังเกี๋ย ประเทศจีน หรือที่ละติจูด 20.2 องศาเหนือ

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า

อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด รับมือท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ประกอบกับพายุโซนร้อน