หนุ่มช่างแอร์น้อยใจเมียขอหย่า คิดสั้นโดดตึกเสียชีวิต รับทะเลาะทุบตีผัวประจำ

30 ธ.ค.2564 - ร.ต.ท.ธักดนัย ก้อนทองคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก ว่ามีพลเมืองดีแจ้งคนกระโดดลงมาจากอาคารชุดพักอาศัยข้าราชการศาลยุติธรรม ต.หัวรอ ทำให้เสียชีวิต ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่กับพื้นด้านหลังอาคารชุดดังกล่าว โดยมีผู้ที่พักอาศัยในอาคารมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ คำวาส อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 165 หมู่ที่ 7 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกและขาข้างซ้ายหัก

ตำรวจสอบสวน นางน้อย (นามสมมติ) ภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สำนักศาลยุติธรรมประจำภาค 6 ภรรยาของนายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิตให้การเบื้องต้น ทั้งที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกและตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นว่า สามีประกอบอาชีพเป็นช่างแอร์พักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 133/9 ชั้น 4 ของอาคารกับตน ก่อนเกิดเหตุตนและสามีมีปากเสียงกัน ด้วยความน้อยใจตนก็มักจะตอบโต้โดยทุบตีสามีเป็นประจำเวลาทะเลาะกัน แต่สามีไม่เคยทำร้ายร่างกายตน แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่สามีบีบคอตนเอง ตนจึงเผลอหลุดปากไปว่า “ถ้าทำร้ายร่างกายกันอย่างนี้ ตนก็จะขอหย่าขาดจากกัน” สามีจึงบอกกับตนว่า “ถ้าหย่าก็อยู่ไม่ได้”

จากนั้นตนได้ลงไปหาเพื่อนที่ชั้น 2 จนได้ยินเสียงดังคล้ายใครยิงพลุ เกิดสังหรณ์ใจขึ้นไปดูที่ห้องพักก็ไม่พบสามี พอมองจากระเบียงหลังห้องลงมาก็พบร่างสามีอยู่ด้านล่างแล้ว จึงตะโกนให้เพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาช่วยสามีและแจ้งเหตุให้ตำรวจทราบทาง 191 ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่ รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบต.หินลาด เปิดจุดเช็กอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว

องค์การบริหารส่วนตำบลหินลาด เปิดจุดเช็คอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน หรือฉายาทิวลิปแห่งสยาม ที่บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว เต็มสวนสาธารณะบึงทุ่งโขง ในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ทาง อบต.หินลาด มาปรับปรุงสวนสาธารณะและปลูกดอกปทุมม

ลาออกอีกจังหวัด 'นายก อบจ.พิษณุโลก' ทิ้งเก้าอี้ก่อนครบวาระ

นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก กับนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อย

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

วันอัฐมีบูชา พุทธศาสนิกชนกราบไหว้พระพุทธเจ้าเข้านิพพาน วัดใหญ่เมืองสองแคว

วันอัฐมีบูชา พุทธศาสนิกชน ต่างพาครอบครัวไปกราบไหว้ พระพุทธรูปปางพระพุทธเจ้าเข้านิพพาน ประดิษฐานอยู่ในวิหารพระเจ้าเข้านิพพาน ภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร

ชาวบ้านร้องนายอำเภอวังทอง ปลดผู้ใหญ่บ้านประพฤติตนไม่โปร่งใส

ที่ศูนย์ประสานแผนอำเภอวังทอง จ.พิษณุโลก มีกลุ่มตัวแทนชาวบ้าน ม.11 บ้านใหม่พนมทอง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก กว่า 100 คน ได้รวมตัวกันล่ารายชื่อกว่า 200 รายชื่อ