แฉพฤติกรรม ผอ.โรงเรียน สุดฉาว ใช้ห้องทำงานเป็นบ้านพัก เข้ากลุ่มเซ็กซ์โฟนไม่จ่ายเงิน

ผอ.โรงเรียนดังขอนแก่น วิดีโอคอลสยิวไม่จ่ายตัง ทั้งยังเบิกงบ รร.ใช้ส่วนตัว ใช้ห้องทำงานเป็นเหมือนบ้านพัก บางวันนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวลงมาอาบน้ำตอนเช้า ไม่แคร์สายตาครูนักเรียน

19 มี.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนอนุบาลอุบลรัตน์ โดยพบกับ นายเจษฎา ตันติบัญชาชัย นายกเทศมนตรีตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ ลงพื้นที่มาให้ขวัญกำลังใจครูผู้สอนในโรงเรียนที่เป็นผู้ที่ถูกกระทำและรู้ถึงพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียน และได้ร้องเรียนเข้ามาที่เทศบาลตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในพื้นที่ จนทำให้ครูและผู้ปกครองเกิดความเป็นห่วงลูกหลาน เพราะต้องพบอเจอหน้า ผอ.ทุกวันที่มาโรงเรียน

พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวดูห้องทำงานผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งปิดล็อคกลอนเอาไว้ โดยครูในโรงเรียนเปิดเผยว่า ผอ.ใช้เป็นห้องพักอาศัยหลับนอนอยู่กินภายในโรงเรียนมาตั้งแต่มาดำรงตำแหน่ง และมีรองเท้าวางอยู่หน้าประตูห้อง ผอ.ฯ3 คู่ โดยครูยืนยันว่าเป็นรองเท้าของ ผอ.ฯซึ่งในห้องทำงานผอ.นั้น ครูในโรงเรียนบอกว่า ผอ.ฯได้ทำการติดแอร์เพิ่ม และมีการดื่มเหล้าทุกวัน จะมีครูบางส่วนที่เป็นเสมือนบริวารคอยซื้อเหล้าให้ ดื่มกินกันในนี้ด้วย และด้านล่างชั้น 1 เป็นห้องน้ำในห้องเรียนชั้นระดับอนุบาล โดย ผอ.ฯจะมาใช้ห้องน้ำนี้เป็นประจำ

และคลิปที่มีการเผยแพร่ในสื่อนั้นก็เป็นห้องน้ำห้องนี้ และบางครั้งเวลาที่ ผอ.มาอาบน้ำ โดยเดินลงมาจากชั้น 2 ห้องทำงาน นุ่งผ้าเข็ดตัวผืนเดียว บางครั้งนุ่งกางเกงขาสั้นเพียวตัวเดียวเข้าห้องน้ำตอนเช้าเพื่ออาบน้ำแต่งตัวเตรียมทำงาน และนอกจากนี้ ยังมีห้องเรียนที่ชั้น 1 ของอาคารเรียนเป็นอาคารติดกันกับอาคารห้องทำงาน ผอ.รร. โดยคุณครูผู้สอนบอกว่า ผอ.ทำเป็นห้องพักของลูกสาว ซึ่งมาพักอาศัยอยู่กับแฟน แต่พอหลังจากมีข่าวประมาณ 20.00 น. ผอ.ฯได้ขนย้ายข้าวของทั้งหมดออกไปแล้ว จะเหลือรองเท้า 3 คู่ และยาสีฟันอยู่ในห้องน้ำ ส่วนห้องทั้งหมดทำการล็อคกุแจเอาไว้ไม่สามารถเปิดเข้าไปดูได้

นายเจษฎา ตันติบัญชาชัย นายกเทศมนตรีตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นมีผู้ปกครองและครูในโรงเรียนร้องเรียนมาหลายคน และเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นนานแล้ว โดยที่ผ่านมาตนเองได้ทำการตรวจสอบทั้งหมด และพบว่าข้อมูลเอกสารหลักฐานที่มีการยื่นข้อร้องเรียนไปที่เขตนั้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมด และจากการตรวจสอบทั้งหมดนั้น ในฐานะที่ตนเองดูแลพื้นที่นี้อยู่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนอกจากนี้ยังได้เช็คประวัติไปยังโรงเรียนเก่า 2 แห่ง ต่างมีพฤติกรรมเช่นเดียวกันนี้กระทั่งมาที่ อ.อุบลรัตน์ ก็เกิดเรื่องในลักษณะเช่นเดิมขึ้น

"ตนเองมองว่าการดำเนินการตรวจสอบของเขตพื้นที่การศึกษาล่าช้าอย่างมาก ทั้งทีมีเรื่องร้องเรียนไปตั้งนานแล้ว ตอนนี้ทางเขตพื้นที่การศึกษาจะต้องย้าย ผอ.คนนี้ออกจากพื้นที่ไปและห้ามกลับเข้าพื้นที่อย่างเด็ดขาด เพราะตนเองรวมทั้งผู้ปกครองและคณะครูในโรงเรียนต่างมองว่าควรคำนึงถึงขวัญและกำลังใจของผู้ที่ทำงานอยู่ร่วมกับ ผอ.คนนี้ และทำการตรวจสอบเอาผิดตามขั้นตอน แต่เรื่องการย้ายออกนอกพื้นที่นั้นถือเป็นเรื่องที่ควรทำมากที่สุด และควรทำทันทีไม่เช่นนั้นถือว่าเป็นการละเลย"

ด้านครูในโรงเรียน กล่าวว่า เรื่องคลิปนั้น ก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงทักเพจของโรงเรียนมา ว่าเราจะยอมให้โรงเรียนมีผู้อำนวยการโรงเรียนแบบนี้หรือ ที่จะมาอยู่ในสังคม แบบนี้มันได้เหรอ ก่อนที่จะมีการพูดคุยกัน โดยบอกว่าเป็นเยาวชน และมีคลิปอนาจาร ซึ่งส่งมาทีหลายคลิป ตนเองสอบถาม ผอ.ฯแล้ว ว่าจะแจ้งความไหม แต่ ผอ.ฯบอกไม่ต้องทำอะไร และก็มีคลิปส่งมาเรื่อยๆ รวมๆแล้วประมาณ 5 คลิป ผู้อำนวยการไปเข้ากลุ่มเซ็กส์โฟน แล้วสำเร็จความใคร่แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ซึ่งมี 2 ครั้งที่ใช้บริการ แต่ส่งมา 5 คลิป และมีการลบออกไปเหลือบางส่วน

"ตอนนี้ครูทุกคนรู้สึกไม่ปลอดภัย เราทนมา 1 ปี เหมือนทนมา 10 ปี ไม่มีกระจิตกระใจจะทำงาน หลังจากคณะกรรมการไปร้องเรียนที่เขต พอเขตลงพื้นที่มา ทางผอ.ได้บอกครูที่จะให้ข้อมูลกับเขต ให้พูดตามที่ ผอ.บอก แถมยังมาข่มขู่ครูในโรงเรียนยอีกว่าใครอยากย้ายไปทำงานที่เขตให้บอก จะเซ็นต์ให้ ตอนนี้จึงอยู่ด้วยความหวาดกลัว เวลาจะเข้าโรงเรียนต้องโทรนัดเดินเข้าพร้อมกัน ตอนนี้สุดจะทน นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมอื่นๆ ที่สร้างความเป็นห่วงให้กับครู ผู้ปกครอง กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์เหมือนที่มีในข่าว เป็นโรคจิตคลั่งทำร้ายเด็กทำร้ายครู เรื่องต่างๆนี้เราได้แจ้งร้องเรียนยไปตามขั้นตอน โดยคำนึงที่เขตก่อน แต่เมื่อเขตได้รับข้อมูลผิดๆไปจากครูที่ ผอ.สั่งให้พูดตามเพื่อให้ข้อมูลกับทางคณะกรรมการเขตที่ลงมาได้นำข้อมูลดังกล่าวไปดำเนินการตามขั้นตอน ทำให้ครูทุกคนต้องหาที่พึ่งคือทางอำเภอ และนอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมอื่นๆทั้งเรื่องงบประมาณโรงเรียน เงินสหกรณ์ เงิน ที่ไม่โปร่งใส และเรื่องที่มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของ ผอ.นั้น มันเกิดขึ้นในโรงเรียน ซึ่งเรื่องส่วนตัวไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื

ตายายร้องถูกอดีตผอ.รร .ยึดที่สปก.เกือบ 20 ปี เพียงยืมเงิน 2 หมื่น ชาวบ้านโดนกันเพียบ

สองตายายบุกร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบช่วยเหลือ ถูกอดีต ผอ.รร. ยึดที่ สปก.กว่า 7 ไร่เกือบ 20 ปีไปทำประโยชน์ส่วนตัว

'ส.ต.อ.' สารภาพยิงชาวเมียนมาดับคารพ. อ้างไม่พอใจรบกวนพ่อนอนป่วยเตียงข้างกัน

สารภาพแล้ว ตำรวจมือยิงแรงงานเมียนมาดับคา รพ.ขอนแก่น เหตุเพราะไม่พอใจรบกวนพ่อที่เข้ารับการรักษาเตียงข้างกัน พบประวัติป่วยซึมเศร้ารับยาจากแพทย์มากินประจำ

เพื่อนเชื่อปมชู้สาว คนร้ายบุกยิงแรงงานเมียนมา ดับคาเตียงรพ.

กรณีคนร้าย บุกยิงนาย จอ ชอ อ่อง ( Kyaw Swar Aong)  อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด

ลูกบ้านจัดสรร โวยเพื่อนบ้านเลี้ยงวัว ปล่อยเดินเพ่นพ่าน ผู้ใหญ่บ้านช่วยเคลียร์ปัญหา

โลกโซเชียลแห่โพสต์ภาพคนเลี้ยงวัวในหมู่บ้านจัดสรร พร้อมข้อความระบุว่า “สอบถามค่ะ หมู่บ้านจัดสรรสามารถที่จะเอาวัวมาเลี้ยงได้ด้วยหรอ