กู้ภัยฯชลบุรี ร้องโจรแสบย่องลักม้าหินอ่อน วอนเจ้าหน้าที่ตามจับ

17 มี.ค.2567-นายวิสุทธิ์ ทองอู๋ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาหัวหน้าจุดนาวัง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ในการหาเบาะแสคนร้าย รวมทั้งติดตามทรัพย์สินกลับคืนมา หลังที่เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน มาก่อเหตุลักขโมย มาหินอ่อน มูลค่าประมาณ 14,000 บาทไป หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ไว้เป็นหลักฐาน แล้ว

นายวิสุทธิ์ หัวหน้าจุด เปิดเผยว่า เมื่อวานถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน มาก่อเหตุลักขโมยม้าหินอ่อนความยาวประมาณ 2 เมตร ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ประชาชนบริจาค ไว้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนั่งพักผ่อน สแตนด์บาย รอออกช่วยเหลือหากมีผู้ประสบภัย ซึ่งเมื่อวานในช่วงเช้าก็ยังเห็นอยู่ตามปกติ แต่ช่วงค่ำ สังเกตเห็นความผิดปกติม้าหินอ่อนได้สูญหายไป ก็ได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ทุกนายแล้ว แต่ก็ไม่มีใครรู้ไม่มีใครเห็น จึงมั่นใจว่าถูกคนร้ายมาโจรกรรมไปอย่างแน่นอน

“รู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายคิดอย่างไรถึงได้มาโจรกรรมม้าหินอ่อนซึ่งมีน้ำหนักมากเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่าสามคน ก็ขอประชาสัมพันธ์ถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทุกจุดให้ระวังทรัพย์สินให้ดีเพราะแม้กระทั่งม้าหินอ่อนยังหายได้ พร้อมฝากวิงวอน ให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตาม ทรัพย์สินกลับคืนมารวมไปถึงจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำกับประชาชนรายอื่นได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

กู้ระทึก! ลูกระเบิดเครื่องบินรบ ติดแหชาวประมง

ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวประมงหาปลา พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ภายในคลองบางไผ่ บริเวณสะพานข้ามคลองถนนสุขุมวิท รอยต่อเขตอำเภอบ้านฉาง-อำเภอสัตหีบ ต.สำนักท้อน อ.บ้า

'พัทยา มาราธอน'นักวิ่ง1.5หมื่นคน 'นายกเมือง'ปิดถนน100% คาดเงินสะพัด250ล.

"เมืองพัทยา" ประกาศความพร้อมแบบเต็มร้อยการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พัทยา มาราธอน 2024 บาย มาม่า" กำหนดจัดขึ้น 20-21 ก.ค.นี้ มีจุดปล่อยตัว-เส้นชัย ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา ถนนพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี "ททท." เผยยอดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา พุ่งเกินเป้า คาดงานนี้สร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน แจ้งปิดรับสมัครแล้วหลังจากเปิดรับสมัครเพียง 2 สัปดาห์ มีจำนวนนักวิ่งและผู้ร่วมเดินทางเฉียด 3 หมื่นคน จาก 66 ประเทศทั่วโลก ด้านตำรวจภูธรภาค 2 เตรียมออกข้อบังคับปิดการจราจร 100% ในช่วงวันแข่งขัน