เมียเหยื่อ 'ไอ้ขุนหาญ' หลอนยาคลั่ง ไม่ขอนับญาติ ขอให้ดำเนินคดีเด็ดขาด

13 มี.ค.2567 - นางสาวสุนัดดา ลำไพ อายุ 28 ปี ได้เปิดเผยความคืบหน้าการรักษาของสามี คือ นายอดินันท์ เอี่ยมจันทร์ อายุ 35 ปี เหยื่อทาสยาบ้า นายขุนหาญ จันทร์แสง หรือจ่า อายุ 38 ปี เมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ ซุ่มยิงจากบ้านของตน ถูกแก้มด้านขวาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจหมาเพื่อนบ้านเห่า อีกทั้งยังเป็นญาติสนิทเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

โดย น.ส.สุนัดดาเล่าว่า อาการล่าสุดภายหลังแพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัดโรงพยาบาลนครนครพนม ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมแคะเศษเหล็กกระสุนปืนแก๊ปออกจากใบหน้าหลายจุด แต่ยังมีปัญหาที่หัวตาซ้าย คาดว่ามีเศษเหล็กฝังในเยื่อตา เป็นสาเหตุให้ดวงตาฝ้ามัว มองไม่เห็นแสงไฟที่แพทย์ส่องทดสอบ จึงต้องได้ส่งต่อไปรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลจังหวัดอุดรธานี โดยแพทย์ รพ.นครพนม ได้ทำเรื่องส่งตัวไปรักษาในวันเดียวกันเรียบร้อยแล้ว

ส่วนตัวยอมรับว่ากังวลเรื่องดวงตาของสามีมากที่สุด เพราะเขาเป็นเสาหลักของครอบครัว การดำเนินงานก็กำลังไปได้สวย จนสามารถออกรถกระบะมาใช้งาน “สำหรับการดำเนินคดีกับนายขุนหาญ ขอยืนยันว่าถึงแม้เป็นญาติกัน แม่ของหนูเป็นน้องสาวแม่นายขุนหาญ เป็นพี่น้องคลานตามมาก็จริง จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่เกี่ยวกับฐานะความเป็นญาติ และทราบจากตำรวจว่าได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าแล้วฯ” น.ส.สุนัดดา กล่าวยืนยันอย่างหนักแน่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื

'ส.ต.อ.' สารภาพยิงชาวเมียนมาดับคารพ. อ้างไม่พอใจรบกวนพ่อนอนป่วยเตียงข้างกัน

สารภาพแล้ว ตำรวจมือยิงแรงงานเมียนมาดับคา รพ.ขอนแก่น เหตุเพราะไม่พอใจรบกวนพ่อที่เข้ารับการรักษาเตียงข้างกัน พบประวัติป่วยซึมเศร้ารับยาจากแพทย์มากินประจำ

เพื่อนเชื่อปมชู้สาว คนร้ายบุกยิงแรงงานเมียนมา ดับคาเตียงรพ.

กรณีคนร้าย บุกยิงนาย จอ ชอ อ่อง ( Kyaw Swar Aong)  อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด

ลูกบ้านจัดสรร โวยเพื่อนบ้านเลี้ยงวัว ปล่อยเดินเพ่นพ่าน ผู้ใหญ่บ้านช่วยเคลียร์ปัญหา

โลกโซเชียลแห่โพสต์ภาพคนเลี้ยงวัวในหมู่บ้านจัดสรร พร้อมข้อความระบุว่า “สอบถามค่ะ หมู่บ้านจัดสรรสามารถที่จะเอาวัวมาเลี้ยงได้ด้วยหรอ