ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

12 มี.ค.2567 - เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร , พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพาณิช ผกก.สภ.กระทุ่มแบน , พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน เพื่อทำการช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อมหญิงสาวรายดังกล่าว

โดยเมื่อไปถึงพบหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปีนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ นั่งห้อยขาอยู่ตรงขอบปูนนอกราวกั้นพร้อมกับลุกเดินไปเดินมาบริเวณกลางสะพานลอย สร้างความหวาดเสียวให้แก่บรรดาไทยมุงเป็นอย่างมาก จึงได้มีการนำรถมากั้นบริเวณด้านล่างของสะพานลอยไว้ชั่วคราว เพื่อไม่ให้รถคันอื่นสัญจรผ่านไปมาได้ ด้วยเกรงว่าหญิงสาวจะกระโดดลงไป หรืออาจวูบพลัดตกลงไปได้เพราะอากาศร้อนมาก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยกันพยายามพูดจาเพื่อเกลี้ยกล่อมหญิงสาวให้กลับเข้ามาด้านในของสะพาน และยังได้โทรศัพท์ติดต่อญาติของหญิงสาวเพื่อให้เดินทางมาที่เกิดเหตุและช่วยพูดจาเกลี้ยกล่อมด้วยอีกทางหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะพยายามมากน้อยแค่ไหนก็ไม่เป็นผล หญิงสาวยังคงนั่งๆ ยืนๆ เดินๆ อยู่ที่เดิม จนต้องมีการประสานขอเบาะลมมารองรับไว้ด้านล่างเพิ่มความปลอดภัยให้แก่หญิงสาวรายนี้

กระทั่งเมื่อเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง การเจรจาเกลี้ยกล่อมเป็นผลสำเร็จหญิงสาววัยรุ่นจึงได้ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ช่วยกันดึงตัวกลับเข้ามาด้านในของสะพานลอย นำตัวส่งให้ญาติพากลับไปสงบสติอารมณ์ที่บ้าน

ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียดจนทำให้คิดสั้นถึงกับจะกระโดดสะพานลอยในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

'ประมงสมุทรสาคร' ดีเดย์ 9 ก.ค. เตรียมลุยกำจัด 'เอเลี่ยนสปีชี่ส์' ปลาหมอสีคางดำ

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนิรันดร์ พรหมครวญ ประมงอาวุโสจังหวัดสมุทรสาครว่า ในช่วงเวลานี้ ปลาหมอสีคางดำระบาดหนักมาก ทำให้ระบบนิเวศทางน้ำเสียไป ทางประมงจังหวัดสมุทรสาครจึงจัดเตรียมลงแขกลงคลอง ดีเดย์ 9 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะมีการปล่อยลูกปลากระพงและสัตว์น้ำลงสู่คลองต่อไปเพื่อสร้างระบบนิเวศทางน้ำให้สมดุลกลับสู่สภาพดั่งเดิม

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.