เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

2 มี.ค.2567 - พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที พบภายในบ้านมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อคือ นายสุนทร ฟักแก้ว อายุ 79 ปี มีแผลฉกรรณ์ที่ศีรษะด้านซ้าย เสียเลือดจำนวนมาก หายใจรวยรินจึงทำ CPR หลายครั้งจนญาติให้นำส่ง รพ.จึงแจ้งศูนย์สั่งการกู้ชีพส่งรถกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 มารับถ่ายเทระหว่างทางและถูกนำส่งต่อไปที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา ผ่าตัดโดยด่วน

จากนั้น พ.ต.อ.สันติ พิทักษ์สกุล ผกก.สภ.หนองขาว พร้อม พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูษิต รอง ผกก.สอบสวน สภ.หนองขาว และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกาญจนบุรี เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ยี่ห้อสมิทแอนด์วัตสันสีดำมีทะเบียนเป็นชื่อของผู้บาดเจ็บเองตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนแบนยาวตกที่พื้นประตูเข้าตัวบ้าน

จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บสาหัส ให้ข้อมูลว่าคุณลุงไม่ได้เจ็บป่วยเป็นโรคร้ายอะไร แต่มีลักษณะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เนื่องจากภรรยาของลุงได้เสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วทำให้ลุงอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจมาตลอด จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองทำให้แค่สาหัสยังต้องผ่าตัดรักษากันให้พ้นขีดอันตราย ล่าสุดเสียชีวิตแล้วในเวลา 16.52 น.วันเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง