'อนุทิน' นำลูกพรรคภท. ร่วมงานบวชลูกชาย ส.ส.กระบี่

2 มี.ค.2567 - ที่วัดราษฎร์รังสรรค์ ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้มีพิธีจัดงานอุปสมบทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยเป็นงานบวชของ นายศุภัช ตั้งมั่นก่อกิจ อ.20 ปี ลูกชายของ นายถิรเดช ตั้งมั่นก่อกิจ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคภูมิใจไทย เขต 2 จ.กระบี่ และนางปิยะรัตน์ ตั้งมั่นก่อกิจ

โดยในพิธีแก่นาค ทาง ส.ส.ถิรเดช ยังจัดให้ลูกชายขึ้นนั่งบนหลังช้าง แห่นาคเข้าวัด เพื่อความเป็นศิริมงคล สร้างความฮือฮา ให้แก่ผู้ที่พบเห็น ตลอดเส้นทางที่ขบวนนาคเดินผ่าน เนื่องจากวัดดังกล่าวอยู่ในย่านชุมชน ใกล้กับที่ว่าการอำเภออ่าวลึก โดยมีผู้มาร่วมขบวนจำนวนมาก

โดยงานบวชในครั้งนี้ ได้มีนายกิตติ กิตติธรกุล ส.ส.กระบี่ เขต 1 นายสฤษดิ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ เขต 3 พรรคภูมิใจไทย เดินทางมาร่วมในพิธีด้วย นอกจากนี้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ทางนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคฯพร้อม ส.ส.ในพรรค หลายท่าน ได้เดินทางมาร่วมในพิธีบวชโกนผมนาค สมโภชน์นาค ของวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' สมเพชคนด้อยค่า สว. ชี้เจตนารมณ์รธน.ต้องการให้มีคนหลากหลาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีเสียงด้อยค่าของ สว. ว่า ตนรู้สึกสมเพชคนด้อยค่า เป็นการแสดงที่ให้เห็นชัดเจนว่า คนที่พูด อย่างเช่น สว.ไม่มีการศึกษา

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อม 'สว.สีน้ำเงิน' ยึดสภาสูง ไม่กระทบรัฐบาล

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อมมนต์ขลัง ชี้ 'สมชาย' ร่วง สว. สะท้อน 'เพื่อไทย' ไม่ได้ยุ่งกระบวนการเลือก เชื่อไร้ผลกระทบอำนาจต่อรองในรัฐบาล

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

ค่าย 'สีน้ำเงิน 'คุมสภาสูง จับตาประธานสว.คนใหม่

ประเทศไทยมีรายชื่อสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) 200 คน อย่างเป็นทางการ หลังจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมาใช้เวลาดำเนินการคัดเลือกสว.ระดับประเทศที่อิมแพค หลังจากใช้เวลาดำเนินการคัดเลือกสว.ระดับประเทศที่อิมแพค ฟอรัม เมืองทองธานี ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ลากยาวไปถึงเช้ามืดวันถัดไป ทำเอาผู้สมัครสว. ผู้ติดตาม รวมถึงผู้สื่อข้าวที่ตามเกาะติดชิดห้องประชุมตาคล้ำราวกับหมีแพนด้า