ชาวบุรีรัมย์ ผวาแก๊งโจ๋ทมิฬ ดักปาระเบิด ใช้มีดไล่ฟันคนไม่เลือกหน้าทั้งผู้หญิง คนแก่

ชาวบ้าน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ผวา หลังแก๊งวัยรุ่นกว่า 10 คน รวมกลุ่มดักปาระเบิดมีดไล่ฟัน ปชช.ที่ขับรถผ่านตอนกลางคืนแบบไม่เลือกหน้า ไม่เว้นกระทั่งผู้หญิง คนแก่ ล่าสุดหนุ่มวัย 24 ขี่ จยย.ออกไปซื้อของโดนฟันหัวกลางหลังเลือดอาบทุบรถโยนทิ้งน้ำ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันคาดคึกคะนอง ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นแล้วกำลังเร่งติดตามตัวดำเนินคดี

วันที่ 1 มี.ค. 2567 ชาวบ้านในตำบลอีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ต่างหวาดผวาแทบไม่กล้าออกจากบ้านตอนกลางคืน หลังมีแก๊งวัยรุ่นกว่า 10 คน รวมตัวกันตอนกลางคืนแล้วไปดักซุ่มบนถนน สายบ้านตะโก-อีสานเขต ใกล้กับทางโค้งบ้านโพรงกะจะ ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ แล้วก่อเหตุปาระเบิด ใช้มีดไล่ฟัน ทำร้ายร่างกายคนที่ขับรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาเส้นทางดังกล่าวแบบไม่เลือกหน้า ไม่เว้นกระทั่งผู้หญิง คนชรา

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่า วันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา นายวรพล ภูมิรินทร์ ณ อยุธยา อายุ 24 ปี ชาวบ้านหนองโสน ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน 2 คน เพื่อจะไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ แต่พอถึงบริเวณทางโค้งบ้านโพรงกะจะ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน รวมตัวกันดักหน้า หลังแล้วจู่ๆ ก็ปาระเบิดที่ดัดแปลงขึ้นเองใส่ ก็พยายามเร่งเครื่องเพื่อจะหนี แต่ก็มีวัยรุ่นอีก 2 คน ออกมาจากพุ่มไม้ใช้มีดฟันที่หัวนายวรพล 1 ครั้ง และกลางหลังอีก 2 ครั้ง ทั้งยังทำร้ายเพื่อนที่มาด้วย และใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์เสียหายก่อนจะโยนทิ้งน้ำ ก่อนจะพากันหลบหนี จากนั้นตนกับเพื่อนก็พากันไป รพ. เพื่อให้หมอช่วยทำแผล

นายวรพล ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือชกต่อยกับใคร ไม่เคยมีคู่อริ เชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวน่าจะรวมตัวกันก่อเหตุด้วยความคึกคะนองมากกว่า เพราะที่ผ่านมาก็ทราบว่ามีรถที่สัญจรไปมาถนนสายนี้ ก็ถูกดักทำร้ายหลายคน ไม่เว้นกระทั่งผู้หญิง ผู้สูงอายุ เพราะเมื่อหลายปีก่อนตนขับ จยย.พาแม่ไปซื้อของก็ยังถูกทำร้ายทั้งแม่และลูก ก็ไม่รู้ว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันหรือไม่ แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันก่อเหตุมาดำเนินคดี เพระหากปล่อยไว้ก็จะสร้างความเดือดร้อนเสียหายกับคนอื่นอีก

ด้านนางอ้อย ประเมินชัย อายุ 54 แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ลูกชายตนเองไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร คืนเกิดเหตุก็แค่ขี่ จยย.จะไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ยังไปไม่ถึงร้านค้าก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นดักทำร้ายบาดเจ็บก่อน เชื่อว่าน่าจะรวมตัวก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีทั้งผู้หญิง ผู้สูงอายุ ถูกดักทำร้ายคล้ายกัน และเมื่อหลายปีก่อน ลูกชายพาตนขี่ จยย.ไปซื้อของก็ถูกดักทำร้ายเหมือนกัน ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย เพราะตอนนี้คนในหมู่บ้านต่างก็หวาดผวาไม่กล้าไปไหนมาไหนตอนกลางคืน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน

รวบแล้ว โจรสาวแสบหลอกยายขึ้นรถจับมือไพล่หลัง ชิงเงินและทองเกือบ 2 แสน

จับแล้วโจรสาวแสบทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพายาย 71 ชาวบุรีรัมย์ ขึ้นรถเก๋งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับพาไปไกลกว่า 50 กม. จับมือไพล่หลังขู่จะยิงชิงเงินและทองหนักเกือบ 6 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสน ขณะหนีกบดานชลบุรีนานกว่า 2 เดือน

ตายายร้องถูกอดีตผอ.รร .ยึดที่สปก.เกือบ 20 ปี เพียงยืมเงิน 2 หมื่น ชาวบ้านโดนกันเพียบ

สองตายายบุกร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบช่วยเหลือ ถูกอดีต ผอ.รร. ยึดที่ สปก.กว่า 7 ไร่เกือบ 20 ปีไปทำประโยชน์ส่วนตัว

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ