รถบรรทุก 6 ล้อ แวะเติมน้ำมัน ไฟไหม้สินค้าวอดทั้งคันเสียหายกว่า 1 ล้าน

1 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณถนนเอเชีย 41 หมู่ 7 ตำบลตะโก อ.ท่งตะโก จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังรถดับเพลิง อบต.ตะโก และหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุริมไหล่ทางถนนเอเชีย 41 ช่องทางขาล่องใต้ ใกล้กับปั้มน้ำมันย่านชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวสวนนายดำ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 68- 2630 กทม. ไฟได้กำลังโหมไหม้ออกมาจากภายในตู้บรรทุกสินค้า เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและหน่วยกู้ภัย พยายามชวยกันฉีดน้ำดับเพลิง และเปิดประตูตู้บรรทุกสินค้าออก ใช้เวลานานประมาณ 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงได้ แต่สินค้าภายในถูกไฟไหมเสียหายทั้งหมด เนื่องจากสินค้าส่วนใหญ่บรรจุอยู่ในกล่องพัสดุ และกล่องลังกระดาษ ที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี รวมมูลค่าความเสียหายมากกว่า 1 ล้านบาท

จากการสอบถามนางสาวปิยะภรณ์ อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุกล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกสินค้าประเภทเบ็ดเตล็ดมาจาก จ.สมุทรปราการ จะนำไปส่งปลายทางที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้แวะเข้าไปเติมน้ำมันภายในปั้ม ขณะกำลังเติมน้ำมันได้สังเกตเห็นมีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากายในตู้บรรทุกสินค้า ตนเห็นท่าไม่ดีเนื่องจากเป็นปั้มน้ำมันและย่านชุมชน เลยรีบขับรถถออกจากปั้มน้ำมันมาจอดริมถนน แล้วแจ้งตำรวจให้ประสานรถดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยมาดับไฟดังกล่าว

เจ้าหน้าตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลที่เหนเหตุการณ์ อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มแบบไม่อั้น ร้านขนมจีนใจดีเปิดกินฟรี วันแม่แห่งชาติ

ที่ร้านขนมจีน “ทรงป้า”บริเวณริมถนนสายชุมพร-สี่แยกปฐมพร ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลเมืองชุมพร(วัดสุบรรณนิมิต) อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร น.ส.วิไลวรรณ อินทอง อายุ 37 ปี เจ้าของร้านพร้อม แม่ พี่น้องและเพื่อน ได้นำขนมจีน มีทั้งน้ำยา แกงป่า แกงไตปลา

ชุมพรชายหาดยาว 222 กิโลเมตร พบ ปลาหมอคางดำ ระบาดหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดชุมพร ก็ถือเป็นอีกพื้นที่มีการแพร่ะบาดของปลาหมอคางดำอย่างหนักมานานนัน 10 ปี และเริ่มรุนแรงมากขึ้นในช่วง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า