สลด พบร่างนักท่องเที่ยวสาวรัสเซีย จมน้ำเสียชีวิตปริศนาหาดบางเสร่

28 ก.พ.2567 - ร.ต.ท.พงศ์พิสุทธิ์ มหาเศรษฐวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งพบหญิงสาวชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต บริเวณรูปปั้นฉลามวาฬ ริมหาดบางเสร่ ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.เอกชัย ปราบหงส์ สว.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง Ms.Kasperovich Kirichenko alla อายุ 36 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย สภาพนอนหงายถูกคลื่นซัดเกยชายหาด ในชุดกีฬาสปอร์ตบราสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว มีบาดแผลแตกที่หัวเข่าทั้งสองข้าง และเลือดไหลออกจมูก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ใกล้เคียงบนกำแพงกันคลื่น พบเสื้อคลุมยีนส์ ภายในมีเงินสด จำนวน 590 บาท ถุงใส่กระป๋องเบียร์ที่ยังไม่ถูกเปิดจากร้านสะดวกซื้อ 1 กระป๋อง กระเป๋าคาดอกสีดำ ภายในมีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมกับไอพอด

อีกทั้ง ยังพบยาสูบคล้ายกัญชามวน ที่บรรจุอยู่ในถุงซิปล็อคอีก 1 มวน และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสีดำ ที่จอดพิงต้นไม้ไว้ใกล้เคียง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ร.ต.ท.พงศ์พิสุทธิ์ สอบถามผู้พบศพ ซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะ ให้การว่า ขณะเดินหาขวดเพื่อรวบรวมไปขาย เจอทรัพย์สินของผู้ตายวางอยู่ แต่ไม่เห็นใคร จึงได้เดินหาเจ้าของ แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่า เจ้าของเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ ได้กลายเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต ข้อมูลเบื้องต้น ผู้ตายพักอาศัยในพื้นที่ชุมชนบางเสร่มานานนับปี ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในการออกกำลังกาย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด ที่ทำให้ผู้ตายตกลงไปในทะเลเสียชีวิต ดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

ชายวัย 36 ยึดมั่นกฎ 'เมาไม่ขับ' จอดรถนอนหลับกลางถนน

ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากกลุ่มนักปั่นจักรยาน มีรถเก๋งจอดกีดขวางการจราจร ส่วนคนขับนอนหมดสติอยู่กลางถนน บนถนนสาย 332 ช่วง

ผวาหนัก วัดสั่งปิดศาลาแน่นหนา หลังถูกโจรมุดโลงเย็น ขโมยเงินมัดตราสัง 5 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีเสียงชาวบ้านร่ำลือหนาหู ถึงเหตุการณ์ที่มีโจรหัวโล้นเข้าไปขโมยเงินศพ ภายในศาลาสวดอภิธรรม วัดเทพประสาท (เตาถ่าน) ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาความจริงในเรื่องนี้