ตร.ท่าศาลา รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติดเครือข่ายตาจี๊ด ยึดยาไอซ์ 1 กก.

ตำรวจท่าศาลา โชว์ฟอร์มรวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติดเครือข่าย "ตาจี๊ด" ได้ของกลางยาบ้าเกือบ 4 พันเม็ด ผงะเจอของกลางยาไอซ์หนัก 1 กก. มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

28 ธ.ค.2564 - พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รอง ผกก.ป.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจชุดสายตรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ไปตรวจสอบที่บริเวณริมถนนหัวสะพานคลองฆ่าสัตว์ บ้านในไร่ หมู่ 13 ต.ท่าศาลา เนื่องจากสืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดจำนวนมากที่บริเวณดังกล่าว ปรากฏว่าเมื่อกำลังตำรวจไปดักซุ่มอยู่นาน ก็พบชายสองคนมาจอดรถจยย.ส่งมอบยาเสพติดกันด้วยท่าทางมีพิรุธ พ.ต.ท.นรากร จึงสั่งกำลังตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามในปกครองเข้าทำการตรวจค้นชายวัยรุ่นทั้งสองคนทันที

โดยค้นในตัวชายคนแรกชื่อนายศุภโชคหรือเอ๊ก หาญสกุล อายุ 28 ปี ในตัวพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก , แม็กกาซีน 1 แม็กแต่ไม่มีกระสุน ค้นในตัวพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง และยาไอซ์จำนวน 3 ถุง และยังพาตัวไปตรวจค้นห้องพักเลขที่ 5 รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ พบยาบ้าเพิ่มอีกจำนวนมาก รวมยาบ้าทั้งหมด 3,950 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 37.48 กรัม

ขณะเดียวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดียวกัน ได้ค้นชายวัยรุ่นอีกคนชื่อนายธนาชัย หรือ กาย อายุ 18 ปี ค้นใต้เบาะรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าสีเทา ทะเบียน 1กธ-4688 นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เมื่อพบถุงยาไอซ์ห่อใหญ่ หนัก 1 กิโลกรัม มูลค่า 1 ล้านบาทซุกใต้เบาะรถจยย.ที่นายธนาชัยเตรียมนำมาส่งขายให้กับนายศุภโชคหรือเอ๊ก

จากนั้นคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมยาเสพติดทั้งหมดและอาวุธปืนและของกลางทั้งหมดนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าซื้อยาเสพติดทั้งหมดมาจากเครือข่ายตาจี๊ด แก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ทางตำรวจได้ขยายผลเพื่อจับกุมหัวหน้าแก๊งนี้ ปรากฏว่านายจี๊ดและนายอัด 2 หัวหน้าแก๊งยาเสพติดไหวตัวทันหลบหนีไปได้เสียก่อน ซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมหัวหน้าแก๊งยาเสพติดแก๊งนี้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด