สลด! ผัวผูกคอดับ เหตุเมียเตือนให้ลดกินเหล้า

15 ก.พ.2567 - เวลา 7.30 น. ร.ต.ท.เลิอศักดิ์ รัตนพิทักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด รับแจ้งมีเหตุเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 644 ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อนายรัตนา กือ อายุ 34 ปี นอนอยู่กับพื้นหน้าบ้าน เสียชีวิตจากการผูกคอ โดยภรรยาและเพื่อน ได้นำร่างออกจากเชือกไนล่อน เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต แต่ก็ช่วยไม่ทัน เบื้องต้นจากการชันสูตรศพของแพทย์ พบร่องรอยที่ลำคอ เป็นรอยลัดจากเชือกไน่ล่อน จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ส่วนตามร่างกายไม่พบถูกทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด ขณะที่นางสาวเมฆขลา เพชรล้ำ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 359 ม.8 ต.ห้วยยาง อ.คานสาร จ.ชัยภูมิ นั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุ ด้วยความเศร้า

นางสาวเมฆขลา กล่าวว่า ตนเองและสามี คบหากันมา 2 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 เดือน 10 วัน ซึ่งสามีประกอบอาชีพเป็นแรงงานประมง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปทำประมง และทุกวันสามีจะนั่งดื่มเหล้าหน้าบ้านกับเพื่อนทุกวัน ซึ่งตนเองก็บอกและเตือนให้ลดการกินเหล้าลง จนเกิดเรื่องมีปากเสียงกัน กระทั่งเมื่อคืนนี้สามีก็นั่งดื่มเหล้าอีก ตนเองจึงเตือนอีกครั้งแต่กลับทะเลาะกันแรงขึ้น จนสามีลงไม้ลงมือทำร้ายตนเอง ก่อนที่สามีจะออกมานอนที่เปลหน้าบ้าน และช่วงเวลา 05.00 น. ตนเองออกมาเอาของด้านนอกก็ยังเห็นสามีนอนอยู่บนเปลตามปกติ กระทั่งช่วงเวลา 06.30 น. เพื่อนมาหาสามีจะพาไปจับกุ้ง ก็พบว่าสามีผูกคอแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน แต่ก็ช่วยไม่ทัน ซึ่งตนเองก็ยังไม่อยากเชื่อว่า สามีผูกคอทำไม เพราะปกติทะเลาะกันก็ยังคุยกันตามปกติ

อย่างไรก็ตาม นางสาวเมฆขลา เพชรล้ำ ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี ก่อนที่ตำรวจจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บ้านน้ำเชี่ยว 2 ศาสนา3 วัฒนธรรม” สานพหุวัฒนธรรม นำสู่การจัดการจัดการตนเอง (1)

สำหรับทุกคนที่เดินทางมาจังหวัดตราด ส่วนใหญ่แล้วจะมุ่งไปเกาะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น “เกาะช้าง” และหมู่เกาะบริวารเป็นแหล่งท่องเที่ยวเลื่องชื่อ

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

ชาวบ้านโวยชลประทานตราด ประตูน้ำชำรุด น้ำทะเลหนุน สวนทุเรียนยืนต้นตายอื้อ

นายธำรงศักดิ์ นคราวงษ์ โครงการชลประทานตราด,นายอภิเดช บุญล้อม นายกตำบลตะกาง นายวินัย ขยันยิ่ง เกษตรจังหวัดตราด,นายเตธรรศ รัตนชัย ปลัดป้องกันอำเภอเมืองตราด เดินทางมารับฟังปัญหาของชาวตำบลตะกาง และตำบลชำราก ที่ประกอบการเกษตรกว่า 100 คน

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า