แท็กซี่หัวร้อน! สาวหมัดใส่ รปภ.

5 ก.พ.2567 - พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงพยาบาลมหาชัย1 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจยย.ออกไประงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มข 8899 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนถนนหน้าโรงพยาบาลมหาชัย1 ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาพยาบาล พบแต่คนขับรถแท็กซี่ที่ยืนอยู่พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมหาชัย1

จากการสอบถามนายสมบูรณ์ เต็งสุวรรณ์ อายุ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ บอกว่าขณะที่ตนขับรถมาจะไปส่งผู้โดยสารจนมาถึงจุดเกิดเหตุกำลังจะเปลี่ยนเลนก็พบว่ารปภ.ได้โบกรถเลย ทำให้ตนเบรกไม่อยู่จึงชนไม้กั้น คือว่ารปภ.สามารถที่จะยกไม้ขึ้นไม้ลงได้ ซึ่งตนคิดว่ามันแกล้งกันชัดๆ ก็เลยชะลอรถกลับฝั่งตรงข้าม และตนใจร้อนก็เลยสาวหมัดต่อยรปภ.เข้าไป1ทีโดนบริเวณลำคอมีรอยเห็นชัดซึ่งรอยเกิดจากเล็บอาจไปโดนตนยอมรับผิดเป็นเพราะว่าใจร้อน

ส่วนทางด้านนายศุภชัย เจริญยิ่ง อายุ 54 ปี รปภ.ของทางโรงพยาบาลฯ บอกว่าขณะที่ตนทำหน้าที่จราจรอยู่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลก็ได้ยกไม้ธงแดง และมีแท็กซี่วิ่งมาจึงไปโดนกระจกข้างเนื่องจากเขาไม่ยอมหยุด โดยที่คันอื่นหยุดหมดแล้ว เหลือแท็กซี่คันเดียว เขาว่าเขาเบรคกะทันหันแต่คันอื่นเบรคทัน เหมือนกับเขาจะแทรกออกมา จากนั้นเขาก็วนรถกลับมาและลงมาทำร้ายตน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทั้งคู่มาพบ ร.ต.อ.วิวัฒนา ก๋าใจ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรสาคร โดยทั้งสองได้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งทางโชเฟอร์แท็กซี่ยินยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับทางรปภ.ของทางโรงพยาบาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

สมุทรสาครเปิดแพ 5 จุด รับซื้อปลาหมอคางดำ กก.ละ 8 บาท ส่งขายโรงงานปลาป่น

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เผยว่าสำนักงานประมงจังหวัดได้รับการรายงานจากนายนิรันดร์ พรหมครวญ หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง ถึงความก้าวหน้าในการเจรจาให้แพในพื้นที่เป็นจุดรวบรวมรับซื้อปลาหมอคางดำเพื่อกำจัดออกจากแหล่งน้ำ

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

รปภ.หนุ่มใจเด็ดคว้ากระบองยาม เข้าช่วยชีวิตวัยรุ่นถูกรุมฟัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด