2 สาวเมืองคอน โพสต์ด่าไฟแลบ ก่อนบุกตบกันเลือดสาดชุลมุนต่อหน้าตำรวจ-นักข่าว

ตบกันจนได้! 2 สาวใหญ่เมืองคอน โพสต์ด่าท้าตบกันแม้ตำรวจนับสิบนายพร้อมรถห้องขังไปเตรียมพร้อมป้องกันเหตุ แต่ก็ยังตบกันเลือดสาดชุลมุนต่อหน้าตำรวจและนักข่าว ก่อนทั้งคู่ถูกคุมตัวไปโรงพัก

3 ก.พ.2567 - ภายหลังในโลกโซเซียลได้ให้ความสนใจกรณีการท้าตบของ2สาวใหญ่ของอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราชระหว่าง “เจนนี่”หรือ นส.ณัฐกฤตตา ใจห้าว นักธุรกิจส่วนตัวในอำเภอสิชล วัย 45 ปี กับ “กาลลี่ สิชล” หรือ นส.อาทิตยา หงส์เกิด อายุ 33 ปี ซึ่งทำธุรกิจออนไลน์ส่วนตัวในพื้นที่ อ.สิชล ได้เกิดความไม่พอใจทะเลาะกันและโพสต์ด่าทอกันไปมาอยู่นานหลายเดือน จนในที่สุดทั้งคู่ได้มีการโพสต์กันสนั่นโซเซียลนัดตบกันที่ถนนด้านหลังเทศบาลตำบลสิชล และอยู่ด้านหลังโรงพัก สภ.สิชล ในเวลา 10.00 น. วันนี้ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้าน

ปรากฏว่าก่อนถึงเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ้มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.สิชล ได้สั่งกำลังตำรวจสายตรวจแต่งเครื่องแบบเต็มจำนวนนับสิบนายพร้อมรถยนต์ขังผู้ต้องหา 1 คันและรถยนต์สายตรวจอีกหลายคันมาจอดเตรียมพร้อมเพื่อห้ามปรามและป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทที่นัดตบกันของ 2 สาวใหญ่ในครั้งนี้ โดยมีชาวอำเภอสิชลจำนวนมากนับร้อยคนแห่มามุงรอดูศึกนัดตบกันของสองสาวใหญ่ครั้งนี้ด้วยความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา

ขณะที่กำลังตำรวจสภ.สิชล ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงของรถยนต์สายตรวจเตือนทุกฝ่ายห้ามกระทำความผิดกฎหมาย หากใครฝ่าฝืนกระทำความผิดก็จะจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเฉียบขาด ขอให้ทั้งสองฝ่ายยุติการทะเลาะวิวาททันทีมิเช่นนั้นตำรวจจะจับกุมและดำเนินคดีทันที

ปรากฏว่าขณะนั้น น.ส.ณัฐกฤตา ใจห้าว ได้ออกมายืนริมถนนพร้อมน.ส.อิงอิง น้องสาว ประกาศท้าทายฝ่ายของ น.ส.อาทิตยา ให้ออกมาตบกับกันตามนัดได้เลย ตนมีเงินเดิมพัน 1 หมื่นบาทหากตบกับน้องสาวตนชนะก็เอาเงินสดไป 1 หมื่นบาท ตนเตรียมไว้พร้อมแล้ว ทีแรกจะนัดตบกับตน แต่มาขอตบกับ “อิงอิง”น้องสาวของตน ตนก็พร้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานปรากฏว่าขณะที่ “เจนนี่”และ อิงอิง” น้องสาวกำลังพูดท้าทายและให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่นั้น ทันใดนั้นได้มี น.ส.กาลลี่ สิชล ไม่รู้โผล่มาจากไหน พุ่งมาจากทางด้านหลังของเจนนี่ ตรงเข้ากระชากผมและตบเจนนี่ที่ไม่ทันระวังตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดศึกตบกันพัลวันต่อหน้าตำรวจและนักข่าวที่ไม่ทันได้ระวังตัว ใช้เวลาตบกันประมาณ 2-3 นาที

หลังจนท.ตำรวจตั้งสติได้ ได้กรูเข้าห้ามและแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ก่อนที่จะคุม”เจนนี่”และ”กาลลี่ สิชล”แยกขึ้นรถยนต์ตำรวจคนละคัน คุมตัวไปยังโรงพัก สภ.สิชล ก่อนแยกคุมตัวคนละห้อง โดยพบว่า “เจนนี่”มีบาดแผลถูกข่วนที่บริเวณใบหน้าและขอบตาเลือดไหลอาบเต็มหน้า ส่วน นส.อาทิตยา หรือกาลลี่ มีบาดแผลถูกข่วนบริเวณใบหน้าเล้กน้อยเช่นกัน ก่อนที่ตำรวจจะแยกทั้งคู่อยู่คนละห้องและดำเนินคดีในข้อหาก่อการทะเลาะวาทและทำร้ายร่างกายทั้งคู่ ปรับตามกม.ต่อไป

โดยพบว่าที่บริเวณหน้าโรงพัก สภ.สิชล มีกองเชียร์ของทั้งสองฝ่ายมายืนเชียร์และกำลังใจทั้งสองฝ่ายมีกำลังตำรวจมาเฝ้ารักษาความสงบหน้าโรงพักตลอดเวลาโดยไม่มีเหตุรุนแรงซ้ำซ้อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แป้ง นาโหนด' จุดกระแสปฎิรูป 'กระบวนการยุติธรรมไทย'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แป้ง นาโหนด : จุดกระแสปฎิรูปกระบวนการยุติธรรมไทย

ตำรวจเมืองคอน แถลงจับเจ้าหนี้นอกระบบ ยึดรถยนต์และจยย. 60 คัน มูลค่ากว่า 2 ล้าน

ที่ กก.ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง,พ.ต.ท.กิตติพัมน์ รื่นรวย รอง ผกก.ตชด.42 ทุ่งสง

รองนายกเล็กเมืองคอน เผ่นหนีพร้อมลูกสาว หลังตร.บุกค้นบ้านแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. พล.ต.ต.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผบก.สอท.5 พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และนายปราโมทย์ รัตรประทีป

ยอดขาย 'กัญชา' พุ่ง 30% หลังจ่อดึงกลับบัญชียาเสพติด

นายพิโชติ พลหาญ เจ้าของฟาร์ม “เรือนจำดอนกุลฟาร์ม420” จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากกรณีรัฐบาลชุดปัจจุบันเตรียมดึงกัญชากลับมาเป็นยาเสพติดนั้น

กมธ.มั่นคง รอตร.ไซเบอร์แถลงคดีจับ 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน' เมืองคอน ในสัปดาห์หน้า

นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์

อากาศร้อนจัด! หนุ่มเมืองคอนวัย 30 นอนเสียชีวิตในบ้าน คาดฮีทสโตรก

ร.ต.อ.อภินันท์ พลศรพ.ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ไดรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในบ้านหลังหนึ่ง หนึ่งบริเวณหลังตลาดสดคูขวาง ถนนปากนคร ต.ท่าวัง อ.เมือง เขตเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยพญ.ฤณฐารัตน์ วิจิตรพงศ์จินดา