เด็กหญิง ป.5 ป่วยซึมเศร้า ปีนหน้าต่างกระโดดตึกต่อหน้าเพื่อน

1 ก.พ.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดได้เหตุนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ปืนหน้าต่างอาคารเรียนชั้น 2 แล้วหันมายิ้มกับเพื่อน ก่อนกระโดดลงมากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา พ.ต.ต.วาสนา ใจห้าว สว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน ได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนตกลงมาจากอาคารเรียนชั้น 2 ของโรงเรียนประถมชื่อดังแห่งหนึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ที่เกิดเหตุภายในโรงเรียนดังกล่าวบริเวณอาคารเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นป 1.-6 เป็นอาคารปูนยกเสาสูง ชั้นล่างเป็นพื้นที่โล่งใช้ทำกิจกรรมและนั่งเล่นพักผ่อน ด้านบนเป็นอาคารเรียน 3 ชั้น พบว่าที่พื้นลานหน้าอาคารเรียน มีร่องรอยคราบเลือด ส่วนนักเรียนที่ตกลงมากระแทกพื้น มีอาการบาดเจ็บ ศีรษะ ตาปูดบวม ขาผิดรูป และบาดแผลที่ลำตัวอีกหลายแห่ง เลือดออกทางปาก อาการสาหัส ครูได้ช่วยเหลือถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังสวน แต่อาการสาหัสมาก ต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นห้องเรียนชั้น ป.5/3 ชั้นที่ 2 ของอาคารเรียน ขณะที่เปลี่ยนคาบวิชาเรียน นักเรียนหญิงชั้น ป.5/3 คนดังกล่าวได้ปีนขึ้นไปที่ขอบหน้าต่างแล้วบอกเพื่อนว่าจะเอาขยะทิ้ง แล้วหันมายิ้มกับเพื่อนๆ ก่อนจะกระโดดทิ้งตัวลงไปด้านล่างและร่างกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าเด็กหญิงชั้น ป.5/3 คนดังกล่าว มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ครู นักเรียน และพยานแวดล้อมอื่นและสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.หลังสวน ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวได้ให้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเป็นโรคซึมเศร้า ก่อเหตุด้วยตนเองไม่มีใครทำร้าย และอยู่ระหว่างการสอบสวนพยานหลักฐานอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ปกครองโวย รร.อนุบาลดังชุมพร ไม่ปลอดภัย คนร้ายบุกละเมิดทางเพศเด็กแต่ปิดข่าวเงียบ

ผู้ปกครองรวมตัวร้องโรงเรียนอนุบาลดังชุมพร ไม่ปลอดภัย คนร้ายบุกเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศเด็ก แต่ปิดข่าวเงียบ ไม่สนใจแก้ปัญหา บริหารงานไม่โปร่งใส ขณะที่ ผอ.เขตพื้นที่การศึกษา ตกใจเรื่องร้ายแรงไม่รายงานให้ทราบ

เจ้าคณะฯ วอนรัฐบาลทวงคืน 'พระพุทธสิงห์' ถูกขโมยหาย 50 ปี โผล่พิพิธภัณฑ์เบลเยี่ยม

จากกรณีที่มีคนไทยไปพบพระพุทธรูปโบราณ “พระพุทธสิงค์” เป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ซึ่งได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

ชาวสวนปาล์มชุมพร ลุกฮือหน้าศาลากลางจังหวัด ขายปาล์ม 1 กก. ยังซื้อไข่ไก่ไม่ได้

ชาวสวนปาล์มชุมพรฮือหน้าศาลากลางจังหวัด ใช้น้ำมันพืชขวด 55 บาท ทอดไข่ฟองละ 4.80 บาท จากผลผลิตปาล์มน้ำมัน กก.ละ 3.50 บาท ให้ผู้ว่าฯ ส่วนราชการกิน หลังรัฐล้มเหลวใช้มาตรการกำหนดให้โรงงานต้องรับซื้อปาล์ม กก.ละ 4.50 บาท

ตะลึง! พบพระพุทธรูปทองเหลืองถูกชำแหละเป็นชิ้นส่วน ซุกโขดหินชายหาดชุมพร

ชาวบ้านเดินเก็บขยะชายหาดขาย เจอถุงปริศนาซุกโขดหิน แจ้งผู้ใหญ่บ้านเปิดดูถึงตะลึงพบเป็นพระพุทธรูปทองเหลืองถูกชำแหละเป็นชิ้นส่วนจำนวนมากรอนำไปขาย แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทหารมาแล้ว! กองทัพไทย ส่งรถบรรทุกน้ำ ช่วยชาวสวนผลไม้ชุมพรแล้งหนัก

จังหวัดชุมพร และกองทัพไทย จัดพิธีปล่อยขบวนรถ ณ มณฑลทหารบกที่ 44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ โดยมี นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรเป็นประธานในพิธี โดยกองทัพไทย ประกอบด้วย กองบัญชาการกองทัพไทย

ชุมพรแล้งหนักนานกว่า 2 เดือน วัดไม่มีน้ำใช้ ชาวบ้านต้องช่วยขนมาให้

จากสถานการณ์ภัยแล้งในจังหวัดชุมพร ที่ฝนทิ้งช่วงไม่ตกมานานเกือบ 3 เดือนแล้ว ส่งผลให้ทั้ง 8 อำเภอของจังหวัด เกิดวิกฤตภัยแล้ง พืชผลทางการเกษตรได้รับความเสียหาย ทุเรียนที่กำลังออกลูกขาดน้ำทำให้ผลร่วงหล่นและเริ่มทยอยยืนต้นตาย