อดีตผู้สมัครนายกเล็กบางเสร่ ยอมจ่ายหนี้พร้อมค่าทำขวัญ หลังชักดาบค่าตัวสาวเอ็นฯ

23 ม.ค.2567 - จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพ เอ็นเตอร์เทน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กรณี ช่วงค่ำคืนวันที่ 20 ม.ค.67 ได้ถูกนาย ก. อายุ 43 ปี อดีตผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ที่ว่าจ้างซื้อเวลาไปเอนเตอร์เทน ในห้องพักชั้น 6 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางเสร่ เบี้ยวค่าตัว 5,500 บาท ขืนใจ ข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด เวลา 17.00 น. ที่ห้องสืบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส. และพนักงานสอบสวน ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ฝ่ายผู้เสียหาย ส่วนฝ่ายนักการเมือง ผู้ก่อเหตุได้ส่งผู้แทนมาเจรจาไกล่เกลี่ย เบื้องต้นฝ่ายผู้ก่อเหตุได้กล่าวขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยอมชดใช้หนี้ค้างเก่า 5,500 บาท และค่าเสียหายทำขวัญรวมเป็นเงิน 36,000 บาท ทำให้ฝ่ายผู้เสียหายพึงพอใจ ขณะนี้มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นอย่างมาก

ด้าน ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ เจ้าของคดี เผยว่า ในส่วนผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ได้ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่ในส่วนคดีทำร้ายร่างกาย เป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ซึ่งทางสาวผู้เสียหายถูกบีบคอมีบาดแผลรอยเล็บเพียงเล็กน้อย จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับนักการเมืองผู้ก่อเหตุเป็นเงิน 1,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนพฤติการเกิดเหตุ น.ส.เอ ผู้เสียหาย ได้รับงานเอ็นเตอร์เทรนจากผู้ก่อเหตุ ได้ตกลงค่าจ้างในการทำงาน 4 ชั่วโมง ราคา 5,500 บาท โดยได้นัดหมายเจอกันที่ห้อง 6/1 ชั้น 6 โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บางเสร่ ซึ่งเป็นห้องพักผู้ก่อเหตุ มีการร่วมหลับนอน เมื่อเสร็จงานเวลา 05.00 น. ได้ทวงถามค่าจ้าง แต่กับเบี้ยวไม่จ่าย อ้างรอจ่ายตอนเช้า จึงได้นอนหลับรอเงินในห้องพัก แต่กับมาถูกขืนใจ จึงได้ขัดขืนพร้อมกับแจ้งว่า ถ้าจะทำแบบนี้ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 3,000 บาท ครั้งนี้ไม่ยินยอม เพราะไม่ยอมจ่ายเงินที่ติดค้าง โดยตัวผู้ก่อเหตุขืนใจ และไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย หลังเกิดเหตุได้กลับลงมารออยู่ที่รถ จนเวลาผ่านล่วงเลยมาจนถึง 09.30 น. ผู้ก่อเหตุได้โอนค่าจ้างมาให้ 3,000 บาท และยังค้างอีก 5,500 บาท จึงได้เดินขึ้นไปที่ห้องทวงเงินส่วนที่เหลือ เคาะประตูหน้าห้อง พร้อมถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุ เมื่อเห็นถูกถ่ายคลิปเกิดความโมโห กระชากคอเสื้อ บีบคอ พร้อมกับนำมีดจี้ที่คอ เพื่อให้ลบคลิป และข่มขู่ หลังหลุดพ้นออกมาได้ ยังถูกผู้ก่อเหตุส่งข้อความมาข่มขู่ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

กู้ระทึก! ลูกระเบิดเครื่องบินรบ ติดแหชาวประมง

ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวประมงหาปลา พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ภายในคลองบางไผ่ บริเวณสะพานข้ามคลองถนนสุขุมวิท รอยต่อเขตอำเภอบ้านฉาง-อำเภอสัตหีบ ต.สำนักท้อน อ.บ้า

'พัทยา มาราธอน'นักวิ่ง1.5หมื่นคน 'นายกเมือง'ปิดถนน100% คาดเงินสะพัด250ล.

"เมืองพัทยา" ประกาศความพร้อมแบบเต็มร้อยการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พัทยา มาราธอน 2024 บาย มาม่า" กำหนดจัดขึ้น 20-21 ก.ค.นี้ มีจุดปล่อยตัว-เส้นชัย ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา ถนนพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี "ททท." เผยยอดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา พุ่งเกินเป้า คาดงานนี้สร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน แจ้งปิดรับสมัครแล้วหลังจากเปิดรับสมัครเพียง 2 สัปดาห์ มีจำนวนนักวิ่งและผู้ร่วมเดินทางเฉียด 3 หมื่นคน จาก 66 ประเทศทั่วโลก ด้านตำรวจภูธรภาค 2 เตรียมออกข้อบังคับปิดการจราจร 100% ในช่วงวันแข่งขัน

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย