ยิง 2 ศพ ดับปริศนา คาขนำกลางสวนปาล์ม

22 ม.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธีรภัทร วิสุทธิธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ หมกในขนำไม่มีเลขที่ ในสวนปาล์ม ม.6 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด รรท.ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช, พ.ต.ท.วรเศรษฐ์ ศรีใหม่ รอง ผกก.สส., กำลังตำรวจชุดสืบสวนและแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายศพแรก บริเวณพื้นหน้าขนำ ชื่อนายเอกวัฒน์ หรือน้อง วงละคร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/3 ม.6 ต.ท่าไร่ และอีกศพนอนหงายตายอยู่บนขนำ ชื่อนายสาคร หรือคร อักษรพาลี อายุ 40 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่75/1 ม.6 ต.ท่าไร่ เบื้องต้นทั้งสองศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าศีรษะและลำตัวทั้งสองศพ เสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมงเศษ คาดว่าถูกยิงเสียชีวิตช่วง 22.00 น. ของวันที่ 20 ม.ค. โดยมีชาวบ้านได้ยินเสียงปินดังขึ้น 7 – 8 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก

ทางตำรวจสืบสวนอยู่ระหว่างการเร่งคลี่คลายคดี หาสาเหตุการตายครั้งนี้โดยเร็วต่อไป โดยคาดสาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากความแค้นส่วนตัวบางเรื่อง เพราะสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้งสองเป็นขาใหญ่ในหมู่บ้าน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่อ' สั่งนครบาลสอบด่วน! ป้ายซื้อขายพาสปอร์ต ผิดจริงฟันแน่

'ผบ.ตร.' สั่งตรวจสอบที่มาของป้ายโฆษณาภาษาจีน รับทำหนังสือเดินทาง-ขอสัญชาติต่างๆ กำชับ สตม. ตรวจสอบ คัดกรองคนต่างด้าว เจอกระทำผิดฟันตามกฎหมายทุกมิติ

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง