บุกจับอดีตนักมวยดังภูธร ผันตัวค้ายา ยึดของกลางพร้อมอาวุธปืน

20 ม.ค.2567 - ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกระบี่ ภายใต้การอำนวยการของ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดย นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกระบี่ นายชัยวุฒิ ทองเหม ปลัดอำเภอ จพง.ปปส.สมาชิก และ อส.อ.เมืองกระบี่ที่ 2 ได้บุกจับกุมนายสมบัติ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 94 ม.4 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 3,790 เม็ด และ (ยาไอซ์) 44.8 กรัม พร้อมอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ขนาด.22 พร้อมกระสุนขนาด.22 จำนวน 15 นัด

แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า,ยาไอซ์ ) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยการกระทำเพื่อการค้า และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่านายสมบัติ เป็นอดีตนักมวยภูธรชื่อดัง เมื่อหลายปีก่อน มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมและในช่วงเช้าของวันที่ 20 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 94/2 ม.4 ต.เขาทอง พบนายสมบัติ อยู่หน้าบ้านมีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงขอเข้าตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า แขวนไว้ที่ราวแขวนเสื้อผ้า นับได้จำนวน 3,790 เม็ด และตรวจค้นพบอาวุธปืนยาว พร้อมกระสุน อีก 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ต่อสายหารือนายกฯลาว ยืนยันร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติดแนวชายแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้หารือทางโทรศัพท์กับ นายสอนไซ สีพันดอน (H.E. Sonexay Siphandone) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างกัน

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

นายกฯ ย้ำ 'ร้อยเอ็ดโมเดล' จังหวัดสีขาว กวาดล้างยาเสพติดเกลี้ยงในเดือนก.ย.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร)

สนธิกำลัง บุกอายัดยางแผ่นดิบกว่า 245 ตัน มูลค่า 18 ล้าน ส่อลักลอบนำเข้ายางเถื่อน

ผอ.กยท.กระบี่สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบโรงงานไทยเมคเอสทีอาร์ จำกัด อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

'เศรษฐา' ดูต้นแบบแก้ยาเสพติด ตั้งเป้า 'น่าน' เป็นจังหวัดสีขาว คืนผู้เสพกลับสู่ครอบครัว

นายเศรษฐา​ ทวี​สิน​ นายก​รัฐมนตรี​ ศึกษาต้นแบบการบูรณาการจัดการปัญหายาเสพติดในพื้นที่ โดยนายกฯรับฟังการบรรยายสรุปจากเจ้าหน้าที่ และได้เข้าให้กำลังใจผู้เข้าบำบัดยาเสพติดที่วัดสุทธาราม

นายกฯ ประชุมออนไลน์ ติดตามผลกวาดล้างยาเสพติด ตกใจพบอาวุธหนักเพียบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมประชุมรับฟังการรายงานผลการระดมปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดทั่วประเทศ ผ่านระบบทางไกล (Zoom Meeting) โดยมี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ