'ตำรวจ-กู้ภัย' ระดมกำลังค้นหา 'เด็กสาววัย 17' หนีหายเข้าป่า

19 ม.ค. 2567 – เมื่อเวลา 00.10 น. ศูนย์วิทยุ สภ.นาจอมเทียน ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมทำการค้นหาผู้สูญหายภายในป่า บริเวณคลองนาจอมเทียน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากผู้ปกครองซึ่งเป็นคุณแม่ (สงวนชื่อสกุล) ได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนแจ้งว่า น.ส.น้ำฝน อายุ 17 ปี มีอาการป่วยซึมเศร้า ก่อนหายออกจากบ้าน ได้เกิดมีปากเสียกันเรื่องแมว เนื่องจากบุตรสาวไม่ดูแลให้ดี ปล่อยให้แมวเดินหายไปจากบ้าน ด้วยความโมโห จึงตะโกนไล่ลูกสาวให้ตายตามแมวไป ด้วยเหตุนี้ ทำให้ลูกสาวเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ บอกจะไปตาย ก่อนเดินออกจากบ้านหายไร้ร่องรอยเข้าไปในป่า

เบื้องต้น ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย ได้สนธิกำลังกว่า 20 นาย พร้อมอุปกรณ์ส่องสว่าง เข้าทำการปูพรมค้นหาตามบริเวณป่า แหล่งน้ำ ทะเล ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่พบ จึงยกเลิกภารกิจ และทำการค้นหาต่อในรุ่งเช้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

ทัพเรือภาค 3 ส่ง ฮ.ขึ้นบิน ค้นหาเด็กวัยรุ่นจมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ 

ทัพเรือภาคที่ 3 ได้สนับสนุนการค้นหาช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล โดยให้ หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือ เกาะภูเก็ต (นรภ. ทร.ก. ภูเก็ต) จัดกำลังพลพร้อมยุทโธปกรณ์ ปฏิบัติการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย