ฝากขังพ่อแทงลูกดับคาไร่มัน น้ำตาคลอแค่ป้องกันไม่ให้ลูกทำร้าย ถ้าย้อนเวลาได้ก็จะเดินหนี

คืบหน้าตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เตรียมส่งฝากขังศาลลุงวัย 65 แทงลูกชายดับคาไร่มันหลังมีปากเสียงทะเลาะกันเอาแต่กินเหล้าไม่ช่วยทำงาน พ่อน้ำตาซึมเผยแค่ป้องกันตัวไม่ให้ลูกเข้ามาทำร้ายไม่คิดจะทำให้ถึงตายถ้าย้อนเวลากลับได้จะแค่เดินหนีก็คงไม่เกิดเรื่องเศร้า สงสารภรรยาที่นอนป่วยติดเตียงยังไม่มีใครกล้าบอกกลัวช็อก

30 ธ.ค.66 ความคืบหน้ากรณีที่นายเอย นาคเขียว อายุ 65 ปี ผู้เป็นพ่อได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง นายสุวิทย์ นาคเขียว อายุ 40 ปี ลูกชายในไส้ของตัวเองเสียชีวิต ภายในไร่มันบ้านไพศาลพัฒนา หมู่ 15 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (29 ธ.ค.66) สาเหตุเนื่องจากดื่มเหล้าเมาแล้วมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ลูกชายไม่ช่วยทำงาน ส่วนลูกชายก็ต่อว่าพ่อเรื่องขายวัวได้ราคาถูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการสอบปากคำนายเอย ผู้ต้องหาที่แทงลูกชายเสียชีวิตเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี และเตรียมนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองในวันพรุ่งนี้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์จึงไม่ได้ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่หากญาติจะยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ซึ่งขณะที่ถูกควบคุมตัวที่โรงพักก็มีลูกหลานมาเยี่ยม

จากการสอบถามนายเอย ผู้ต้องหา ก็พูดพลางน้ำตาซึมว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หัวอกคนเป็นพ่อไม่เคยคิดจะทำร้ายหรือฆ่าลูกตัวเอง แต่ที่ทำไปเพราะลูกชายเมาแล้วพยายามจะเข้ามาทำร้าย ตนเองจึงคว้ามีดมาเพื่อปรามและป้องกันตัวไม่ให้ลูกเข้ามาทำร้ายเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาลูกเคยเตะตนเองจนซี่โครงหัก โดยช่วงที่ตนเองแทงออกไปก็หลับตาด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าไปโดนตรงไหน แต่พอเห็นลูกชายล้มลงมีเลือดไหลก็รีบไปตามกู้ชีพมาช่วยเหลือ ก็ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตก็เสียใจมาก หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะเลือกเดินหนีไปให้ไกล จะได้ไม่เกิดเหตุเศร้าขึ้น

ตอนนี้สงสารภรรยาที่นอนป่วยติดเตียงเพราะยังไม่มีใครกล้าบอกว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเพราะกลัวภรรยาจะช็อก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน

รวบแล้ว โจรสาวแสบหลอกยายขึ้นรถจับมือไพล่หลัง ชิงเงินและทองเกือบ 2 แสน

จับแล้วโจรสาวแสบทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพายาย 71 ชาวบุรีรัมย์ ขึ้นรถเก๋งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับพาไปไกลกว่า 50 กม. จับมือไพล่หลังขู่จะยิงชิงเงินและทองหนักเกือบ 6 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสน ขณะหนีกบดานชลบุรีนานกว่า 2 เดือน

ตายายร้องถูกอดีตผอ.รร .ยึดที่สปก.เกือบ 20 ปี เพียงยืมเงิน 2 หมื่น ชาวบ้านโดนกันเพียบ

สองตายายบุกร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบช่วยเหลือ ถูกอดีต ผอ.รร. ยึดที่ สปก.กว่า 7 ไร่เกือบ 20 ปีไปทำประโยชน์ส่วนตัว

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ