เจ้าของฟาร์มหมู เนรมิตพื้นที่ 15 ไร่ เปิดทุ่งดอกไม้หลายชนิด เป็นจุดเช็กอินวันหยุดยาวปีใหม่

สองสามีภรรยา เจ้าของหมูเงินล้านฟาร์ม อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ เนรมิตพื้นที่ 15 ไร่ ริมถนนอรัญประเทศ – นางรอง เปิดทุ่งดอกไม้หลากหลายชนิดและสีสันสวยงาม พร้อมมุมจิบกาแฟ และอาหาร เป็นจุดเช็คอินและแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ หวังดึงดูด นทท.เข้ามาในจังหวัด ช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ เปิดวันแรกมี ปชช.นักท่องเที่ยวแห่ชมดอกไม้และเซลฟี่คึกคัก

26 ธ.ค.2566 - นายจารุพัฒน์ มีพร และ น.ส.รัฎฎาพร จำปาทอง สองสามีภรรยา เจ้าของหมูเงินล้านฟาร์ม อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้เนรมิตพื้นที่ 15 ไร่ ติดริมถนนทางหลวงสายอรัญประเทศ – นางรอง ใกล้กับสามแยกตำบลส้มป่อย อ.โนนดินแดง เปิดเป็นทุ่งดอกไม้ มุมจิบกาแฟ เครื่องดื่มอาหาร นวดเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นจุดเช็คอิน จุดพักรถสำหรับผู้ที่สัญจรผ่านไปมา และแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัด หวังดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในจังหวัดเพิ่มมากขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและรายได้ในพื้นที่

โดยทุ่งดอกไม้โนนดินแดงดังกล่าว ก็จะมีดอกไม้หลากหลายชนิดและหลายสีสัน อาทิ ดอกคอส มอส ดอกสร้อยไก่ ดอกบานชื่นไจแอ้นท์ ดอกเวอร์บีน่าไฟเนสส์ และดอกดาวเรือง หลายหมื่นต้น ให้นักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงามและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย โดยเปิดวันแรกก็ได้มีส่วนราชการ ประชาชน ครู และนักเรียน มาเยี่ยมชมดอกไม้และเซลฟี่กับดอกไม้กันอย่างคึกคัก

นายจารุพัฒน์ มีพร บอกว่า ตนกับภรรยาทำอาชีพเลี้ยงสุกรขายมาหลายปี ทั้งขายส่งเป็นตัวและชำแหละขายด้วย ก็มาเปิดสาขาที่อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิมของครอบครัวด้วย จึงมีแนวคิดอยากจะทำสวนดอกไม้ให้เป็นจุดเช็คอินและแหล่งท่องเที่ยว อีกแห่งหนึ่งของ อ.โนนดินแดง และจังหวัดบุรีรัมย์ด้วย โดยจะนำดอกไม้หลากหลายชนิดมาปลูกหมุนเวียนให้นักท่องเที่ยวได้ชม ซึ่งนอกจากจะมีดอกไม้ให้ชมและถ่ายรูปแล้ว ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม เนื้อหมูสด และสถานที่จัดเลี้ยงให้บริการนักท่องเที่ยวที่สนใจด้วย ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ก็ขอเชิญชวนผู้ที่สัญจรผ่านไปมา และนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมดอกไม้ แวะพักรถจิบกาแฟ และรับประทานอาหารชมความสวยงามของดอกไม้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน

รวบแล้ว โจรสาวแสบหลอกยายขึ้นรถจับมือไพล่หลัง ชิงเงินและทองเกือบ 2 แสน

จับแล้วโจรสาวแสบทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพายาย 71 ชาวบุรีรัมย์ ขึ้นรถเก๋งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับพาไปไกลกว่า 50 กม. จับมือไพล่หลังขู่จะยิงชิงเงินและทองหนักเกือบ 6 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสน ขณะหนีกบดานชลบุรีนานกว่า 2 เดือน

ตายายร้องถูกอดีตผอ.รร .ยึดที่สปก.เกือบ 20 ปี เพียงยืมเงิน 2 หมื่น ชาวบ้านโดนกันเพียบ

สองตายายบุกร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบช่วยเหลือ ถูกอดีต ผอ.รร. ยึดที่ สปก.กว่า 7 ไร่เกือบ 20 ปีไปทำประโยชน์ส่วนตัว

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ