สมุทรปราการ นักเรียน กศน. ไล่ฟันเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน เจ็บ 2 ราย

24 ธ.ค.2566-ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ   รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ตำบลเทพารักษ์ ซอยหมู่บ้านเธียรเกษม ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบคราบเลือดสาดกระจายอยู่ตามพื้น เศษเส้นผม และ แว่นตาสีดำ ของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนได้พาเข้าไปปฐมพยาบาลภายใน ศูนย์ กศน. ตำบลเทพารักษ์ ซึ่งห่างจากหน้าร้านสะดวกซื้อประมาณ 100 เมตร

ภายในศูนย์ กศน.ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายภัทรัตดล พูลทรัพย์ อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ และ นายภานุพัฒน์ นึกรักษ์ อายุ 16 ปี ( เยาวชน ) มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นนักเรียน กศน. เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสอบถามเป็น นักเรียน กศน. ที่ดังกล่าวเช่นกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบถาม นายภัทรัตดล พูลทรัพย์ อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บที่โดนฟันที่ศีรษะ เล่าว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และ ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน  ซึ่งในวันนี้ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาใช้อาวุธมีดฟันหัวตนเองเลย แล้วก็บอกว่าเหมือนตนเองไปด่าไปว่าเขา และเหมือนตนเองจะไปทำร้ายเขา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองเดินกับเพื่อนจะไปหาอะไรกินกัน ส่วนเพื่อนอีกคนนั้นหลังจากที่ผู้ก่อเหตุฟันตนเองมีดได้กระเด็นไปโดนเพื่อนตนเองบาดเจ็บอีกคน ตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคนก่อเหตุเลย

ส่วนนายภานุพัฒน์ นึกรักษ์ อายุ 16 ปี ( เยาวชน ) มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน เล่าว่า อยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุก็ชักมีดวิ่งเข้ามาฟันพวกตนเองเลย โดยที่พวกตนเองไม่มีใครรู้จักกับผู้ก่อเหตุ แต่เหมือนว่าจะเป็นนักเรียนใหม่ ซึ่งอยู่ดีๆก็วิ่งมาฟันจนมีดกระเด็นมาโดนแขนตนเองบาดเจ็บ

น.ส.ไอลดา คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บนั้นถูกตีบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงศูนย์นี้ โดยผู้ก่อเหตุมาคนเดียวใช้อาวุธมีดสั้น  ผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนรวม 3 คนมาด้วยกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งมาใช้อาวุธมีดฟัน พวกตนเองจะพาผู้บาดเจ็บแยกออกมา โดยทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บก็เรียนที่นี้เหมือนกัน ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรขึ้น แต่ตนเองไม่ค่อยเห็นผู้ก่อเหตุนั้นมาเรียน แต่จะเห็นผู้บาดเจ็บมาเรียนมากกว่า  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว