หึงโหด! กำนันยิงแฟนสาวดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

19 ธ.ค.2566 - เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายภายในห้องพักคอนโดชั้น 25 พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่สพฐ 9 แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดอยู่เต็มพื้น มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย รายที่ 1 ทราบชื่อนายมัสดี อาลีดีมัน อายุ 40 ปี เป็นกำนันตำบลสะพานไม้แก่น และน.ส.ธารินี พรหมอินทร์ อายุ 40 ปี เป็นเซลล์ขายรถ

จากการสืบสวนทราบว่า ทั้งคู่ได้คบหากัน โดยทางกำนันเลิกกับภรรยาได้ 2 ปี และคบกับผู้หญิงคนนี้ แต่มีปัญหาเรื่อยมา เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงและจะให้ผู้หญิงแต่งงาน และเข้าศาสนาอิสลามแต่ผู้หญิงไม่ยอม ซึ่งครั้งสุดท้ายที่แม่บ้านคอนโดฯเห็น คือวันที่ 17 ธ.ค. กำนันได้เอาขยะมาทิ้ง หลังจากนั้นก็ไม่เจอทั้งคู่อีกเลย

จากการสืบสวนยังทราบอีกว่า วันนี้ พี่สาวของนางสาวธาริณี ได้พยายามติดต่อน้องสาวแต่ก็ติดต่อไม่ได้เนื่องจากนางสาวธาริณีไม่ได้ไปทำงาน 2 วันแล้ว ก่อนจะมาดูที่คอนโดและพบทั้งคู่เสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่อาจจะมีปากเสียงกัน และฝ่ายชายใช้อาวุธปืนของตัวเองยิงฝ่ายหญิงก่อนและยิงตัวเองตายตาม ส่วนสาเหตุที่ชัดเจน ตำรวจจะสอบปากคำญาติและคนใกล้ชิดของทั้งคู่อีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง