แม่ใจแทบขาด! เผลอแป๊ปเดียว ลูกสาววัย 3 ขวบติดในรถ

27 พ.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 นำกำลังเดินทางเข้าช่วยเหลือ หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพปราการ 1669 ว่า มีเด็กติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาได้ ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 449/15 หมู่บ้านทรัพย์ยั่งยืน ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

พบเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งมาสด้า สีขาว ที่จอดอยู่ในบ้าน หนูน้อยวัย 3 ขวบ ร้องไห้ด้วยความตกใจและไม่สามารถเปิดประตูรถได้ เนื่องจากเป็นประตูล็อกอัตโนมัติทั้งหมด ซึ่งกุญแจรีโมทอยู่ในรถ หน่วยกู้ภัยพยายามใช้อุปกรณ์เปิดรถเบื้องต้นแต่ไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งแม่ของเด็กหญิงบอกว่ามีกุญแจสำรองอยู่ในบ้าน กู้ภัยจึงเร่งทำการทำลายประตูบ้านตามคำร้องขอของผู้เป็นแม่ ใช้เวลาเกือบ 20 นาที จึงสามารถนำกุญแจรีโมทออกมาเปิดประตูรถได้สำเร็จ ท่ามกลางความดีใจของผู้ปกครอง

ขณะที่ผู้เป็นแม่ เล่าว่า กำลังออกไปซื้อของที่ตลาด จึงให้ลูกสาวขึ้นไปรอที่รถ ส่วนตนเองก็ล็อกบ้านและนำราวผ้าขึ้นไปเก็บในบ้าน จังหวะนั้นคาดว่าลูกสาวน่าจะไปเล่นรีโมทรถทำให้ประตูล็อกอัตโนมัติ ตนพยายามให้ลูกสาวเปิดประตูเองแล้ว แต่น้องตกใจเปิดประตูเองไม่ได้ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข