มาแล้ว ฝูงนกนางนวลคลองตาก๊ก ริมทะเลอ่าวไทยบางปู

26 พฤศจิกายน 2566 – ที่คลองตาก๊ก หรือ ซอยเทศบาลบางปู 126 ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เข้าไปสุดซอย จะพบกับสะพานที่ทอดยาวลงไปในทะเลความยาวกว่า 200 เมตร พร้อมกับ ร้านอาหารชุมชน ชื่อ ร้านขอบฟ้า ลาตะวัน ที่อยู่ริมทะเลกับบรรยากาศสบาย ๆ ซึ่งบริเวณดังกล่าวติดกับทะเลอ่าวไทยตอนบน และ ตลอดทางเดินบนสะพานที่ทอดยาวไปในทะเล จะเห็นนกนางนวล ที่บินหนีอากาศหนาวจากประเทศไซบีเรียทิเบตมองโกเลียและจีน บินโฉบให้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาท่ามกลางธรรมชาติริมชายทะเล ที่คลองตาก๊กและสถานตากอากาศบางปู ในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงปลายเดือนมีนาคม

ขณะเดินทางเข้าไปในซอยข้างทางจะพบกับชุมชนชาวประมงพื้นบ้าน สุดสะพานมีศาลาหลังเล็กไว้นั่งพักผ่อน ตลอดทางเดินสะพานจะมีนกนางนวลบินโฉบให้ยลโฉม พร้อมได้เห็นวิถีชีวิตของชาวประมงที่ออกจับสัตว์น้ำในช่วงเวลาน้ำทะเลลด ที่บริเวณทางขึ้นสะพาน มีการจำหน่ายกากหมูซึ่งเป็นของโปรดของเหล่านกนางนวลท่านสามารถซื้อป้อนให้ฝูงนกนางนวลกินกากหมูอย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คลองตาก๊กเหมาะสำหรับการพักผ่อนของคนในครอบครัวช่วงวันหยุด เนื่องจากไม่ห่างจากกรุงเทพฯ ปราโมทย์ ตั้งสมาจาร สมุทรปราการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

สุดช้ำ! เจ้าของที่ดินย่านบางปู เซ็นชื่อครั้งเดียวสูญ 63 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 434 หมู่ที่ 5 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อพบกับ นายบุญศรี ขันคำ อายุ 71 ปี ผู้แทนผู้เสีย

ครม. เห็นชอบเสนอขึ้นทะเบียน 'ศูนย์ศึกษาธรรมชาติฯบางปู' เป็นอุทยานมรดกแห่งอาเซียน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่ กระทรวงกลาโหม (กห.) เสนอ คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบก (บางปู) เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี จังหวัดสมุทรปราการ

'โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ' ตะลุยป่าชายเลน พร้อมชวนชม 'ดวงใจเจ้าป่า' โค้งสุดท้าย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครโรแมนติกแอ็กชั่น ดวงใจเจ้าป่า ทั้งที รายการออนไลน์สุดเก๋ MISSION 7 เลยชวนเหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ และ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี ไปร่วมสนุกในอีพีใหม่สุดคูล MISSION 7 x ดวงใจเจ้าป่า

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ