'นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ' แจงเสาไฟทะลุสะพานลอย เตรียมย้ายออกปี65แล้ว

20 ธ.ค.2564-ความคืบหน้ากรณีการก่อสร้างสะพานลอย ริมถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขา 700 ไร่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มีลักษณะแปลก เสาไฟทะลุโผล่ขึ้นกลางทางเดิน ที่ได้ดำเนินการแล้วเสร็จไปกว่าครึ่ง ได้สร้างความฮือฮา และสร้างความสงสัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่พบเห็นอย่างมาก

ล่าสุดนายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยนายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กรมทาง และผู้รับเหมา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยนายณรงค์ กล่าวว่า ขอให้พี่น้องประชาชนอย่าได้ตื่นตระหนก หรือตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การก่อสร้างสะพานลอย ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างของผู้รับเหมา และยังไม่ได้มีการส่งงาน ซึ่งสิทธิทางผู้รับเหมาจะทำอะไรก็ได้ ส่วนเสาไฟฟ้ามีแผนที่จะย้ายอยู่แล้ว เนื่องจากอยู่ในความควบคุมของสวัสดิการไฟฟ้ากองทัพเรือ ซึ่งแผนการโยกย้าย อยู่ในขั้นตอนของงบประมาณปี 65 คาดว่า ต้นปีจะดำเนินการให้แล้วเสร็จ ซึ่งหากมีการรื้อถอนแล้ว ก็จะดำเนินการปรับปรุงซ่อม ทำให้อยู่ในสภาพที่เป็นปกติ สามารถใช้งานได้ ไม่สร้างอันตรายให้กับประชาชนอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

ชายวัย 36 ยึดมั่นกฎ 'เมาไม่ขับ' จอดรถนอนหลับกลางถนน

ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากกลุ่มนักปั่นจักรยาน มีรถเก๋งจอดกีดขวางการจราจร ส่วนคนขับนอนหมดสติอยู่กลางถนน บนถนนสาย 332 ช่วง

ผวาหนัก วัดสั่งปิดศาลาแน่นหนา หลังถูกโจรมุดโลงเย็น ขโมยเงินมัดตราสัง 5 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีเสียงชาวบ้านร่ำลือหนาหู ถึงเหตุการณ์ที่มีโจรหัวโล้นเข้าไปขโมยเงินศพ ภายในศาลาสวดอภิธรรม วัดเทพประสาท (เตาถ่าน) ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาความจริงในเรื่องนี้