อีกแล้ว! เก๋งเฉี่ยวนักเรียน ม.1 บาดเจ็บ ขณะข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียน

22 พ.ย.2566 - นายวุฒิพันธุ์ ศรีศักดานุวัตร อายุ 45 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 07.45 น มีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชน เด็กชายเอก( นามสมมุติ ) อายุ 12 ปี ลูกชายตนเองได้รับบาดเจ็บ ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนเพื่อจะเข้าโรงเรียนวัดทรงธรรม เหตุเกิดบน ถนนเพชรหึงษ์ บริเวณหน้าโรงเรียน ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 1 ส่วนรถที่เฉี่ยวชนนั้นเป็น รถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน 5 กณ 3040 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านซ้ายบริเวณกระจกมองข้างได้แตกหัก จอดอยู่ในจุดเกิดเหตุพร้อมผู้ขับขี่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋งนั้นเจ้าหน้าที่เชิญไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง จากนั้นจะรอให้ผู้บาดเจ็บหายก่อนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม นายเฉลิมรัตน์ นาคประทุม อายุ 44 ปี ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเด็กนักเรียนลงจากรถและกำลังจะเดินข้ามมาฝั่งโรงเรียนบริเวณทางม้าลายหน้าโรงเรียน เด็กนักเรียนอาจจะไม่ได้มองรถอย่างถี่ถ้วนจึงทำให้ถูกรถเฉี่ยวชนที่บริเวณฟุตบาทหน้าโรงเรียน ซึ่งหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนจึงได้ประสานงานรถกู้ชีพให้มาปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งทางโรงเรียนมีประกันอุบัติเหตุให้กับนักเรียนทุกคนอยู่แล้ว

ส่วนอาการเด็กนักเรียนที่ประสบเหตุนั้นตอนนี้ปลอดภัยดี โดยทางโรงเรียนฝากไปถึงผู้ที่สัญจรผ่านหน้าโรงเรียน ในถนนเพชรหึง ถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนค่อนข้างแคบมีรถสัญจรจำนวนมากในช่วงเช้า อยากให้ช่วยดูแลเด็กนักเรียนในการข้ามถนน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ คือ ถ้าเห็นทางม้าลายให้ช่วยชะลอความเร็วลง และ ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาติดป้ายหรือสัญญาณไฟเด็กนักเรียนข้ามถนนด้วยก็ดี

นายดำรง เจิมเจริญ อายุ 59 ปี รปภ.โรงเรียน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองโบกรถอยู่ ซึ่งในช่วงเช้าบริเวณหน้าโรงเรียนจะมีการจราจรคับคั่ง โดยตอนเกิดเหตุนั้นตนเองโบกรถฝั่งนี้หยุดแล้ว แต่ตนเองยังบอกว่านักเรียนฝั่งตรงข้ามอย่าเพิ่งข้ามมาเนื่องจากฝั่งตรงข้ามรถยังขับเร็วอยู่ แต่พอเด็กเอี้ยวตัวมาข้ามก็ถูกรถเฉี่ยวเลย ซึ่งเป็นรถเก๋งสีขาว หลังเกิดเหตุก็ได้ไปจอดรออยู่ด้านหน้า โดยบริเวณดังกล่าวนั้นมีปัญหาคือ รถวิ่งเร็ว อยากให้บริเวณหน้าโรงเรียนรถวิ่งช้าหน่อย และ ให้อยากมีไฟสัญญาณมาติดไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับได้แล้ว หนุ่มหื่นเสพยาบุกหอพัก หวังข่มขืนนักเรียน ม.3

พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายวรวัตร(หรือเอฟ) จันทร์อินทร์ ผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเด็กนักเรียนหญิง ม3 วัย 14 ปีแล้วบุกถึงห้องพักหมายข่มขืน

รวบมือปืนยิงสาวใหญ่ดับกลางตลาดนัด หนีเช่าห้องกบดานที่สระบุรี

ตำรวจนำตัว นายสายพินธิ์ เดินทางถึง สภ.สำโรงใต้ โดยมีกำลังตำรวจพร้อมอาวุธครบมือดูแลความสงบและความปลอดภัยอย่างแน่นหนา ก่อนจะคุมตัวสอบปากคำภายในห้องสืบสวน

อากาศร้อนดับสองรายซ้อน หนุ่มวัย 39 หมดลมหายใจต่อหน้าญาติ อีกรายชายอายุ 61 เสียชีวิตในบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายในสภาพอากาศร้อนจัดอุณหภูมิพุ่ง 43 องศา รายแรกนายพงษ์ศักดิ์ เงินมี อายุ 39 ปี หมดสติและหยุดหายใจหงายหลัง

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง