ลอยกระทงนวดฟรี 'นศ.กีฬากระบี่' กางเตียงนวดบริการปชช.ฝึกเรียนรู้ภาคสนาม

ไอเดียสร้างสรรค์ นักศึกษากีฬากระบี่ กางเตียงนวดบริการนักท่องเที่ยว – ประชาชน ที่มาท่องเที่ยวในงานลอยกระทง เพื่อฝึกทักษะการเรียนรู้ภาคสนามก่อนออกไปใช้ทำงานจริง

19 พ.ย.2566 –  ผู้สื่อข่าวรายงานว่านักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ม.กีฬาแห่งชาติวิทยาเขตกระบี่ ได้จัดให้มีการนวดเพื่อผ่อนคลาย ตามศาสตร์วิชาที่เรียนรู้ภายในห้องเรียนให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางเข้ามาเที่ยวภายในงานเทศกาลลอยกระทง จัดขึ้นบริเวณสนามกีฬา ม.กีฬากระบี่ ระหว่างวันที่ 18-27 พ.ย.66

จากการสอบถามนักศึกษา ที่กำลังนวดให้บริบริการประชาชนและนักท่องเที่ยว ทราบว่าเป็นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬามหาวิทยาลัยวิทยาเขตกระบี่ ปี 2 ซึ่งเรียนรู้เกี่ยวกับศาสตร์การนวดแบบผ่อนคลาย จึงได้นำวิชาความรู้ที่ได้เรียนมาจากในห้องเรียนมาใช้ปฏิบัติเพื่อทำให้เกิดความชำนาญและสามารถนำไปใช้ได้จริงเมื่อจบออกไปทำงาน โดยได้รับความสนใจจากผู้ที่มาเดินเที่ยวในงานและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

ผบ.ตร. แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร., พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.ธนา ชูวงษ์ รอง ผบ.ตร.ร่วมกันแถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทงระหว่างวันที่ 20-26 พ.ย.จับกุมอาวุธปืน คดีค้างเก่า ทั้งคดีอาชญากรรมทั่วไปและความผิดทางออนไลน์ ตรวจยึดของกลางจำนวนมาก