วอดทั้งหลัง กุฏิเจ้าอาวาสวัดดังสงขลา

ไฟไหม้กุฏิเจ้าอาวาสวัดทุ่งเภา สงขลา วอดทั้งหลัง รองเจ้าคณะจังหวัดพร้อมคณะสงฆ์รุดตรวจสอบ พร้อมเตรียมมอบปัจจัยช่วย 

19 ธ.ค.2564 – พระครูสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดนาทวี  รองเจ้าคณะจังหวัดสงขลา ได้รับมอบหมายจากพระราชวรเวที เจ้าคณะจังหวัดสงขลา ให้ไปเยี่ยมและตรวจสอบที่วัดทุ่งเภา ต.เปลี่ยน หมู่ 5 อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา หลังเช้ามืดของวันนี้เกิดเหตุไฟไหม้กุฏิ ของพระครูประภาส เขตตารักษ์ เจ้าอาวาสวัดทุ่งเภา เสียหายทั้งหลัง   

ทั้งนี้กุฏิของท่านเจ้าอาวาสวัดทุ่งเภา ได้ถูกไฟไหม้หมดไปทั้งหลัง ทรัพย์สินภายในกุฏิ รวมทั้งเอกสาร พระพุทธรูปถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย  

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 มาทำการตรวจสอบก่อน จึงจะระบุได้ว่าไฟไหม้ในครั้งนี้มาจากสาเหตุอะไร และยังไม่สามารถประเมินค่าเสียหายจากเหตุไฟไหม้ในครั้งได้อีกด้วย จึงต้องรอผลจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 มาตรวจสอบก่อนเพื่อดำเนินการต่อไป 

ขณะที่ทางเจ้าคณะจังหวัดสงขลา และรองเจ้าคณะจังหวัดฯจะไปเยี่ยมและมอบปัจจัยส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น  เป็นการให้กำลังใจ. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ