คดีพลิก! ด.ญ. 13 ปี ยอมรับกุเรื่องถูกคนขับรถตู้มอมยาข่มขืน

9 พ.ย.2566 - เมื่อเวลา 19.00 น. พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี รอง ผบช.ภ.4 ในฐานะโฆษก ตร.ภ.4 เปิดเผยว่า ภ.จว.ขอนแก่น ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.คะเชนทร์ ยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำน้องเอ เด็กหญิงวัย 13 ปีที่ระบุว่าถูกนายเดช คนขับรถตู้ข่มขืนในรถขณะเดินทางไปกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทีมสหวิชาชีพเปิดเผยว่า น้องเอ บอกว่าไม่รู้และไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
"รายละเอียดทั้งหมดขอให้ ภ.จว.ขอนแก่น แถลงข่าวพรุ่งนี้ในเวลา 13.00 น. ซึ่งยืนยันว่าตำรวจทำงานอย่างเต็มที่และทำตามขั้นตอนตามละเอียดและรอบคอบทั้งหมด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื

'ส.ต.อ.' สารภาพยิงชาวเมียนมาดับคารพ. อ้างไม่พอใจรบกวนพ่อนอนป่วยเตียงข้างกัน

สารภาพแล้ว ตำรวจมือยิงแรงงานเมียนมาดับคา รพ.ขอนแก่น เหตุเพราะไม่พอใจรบกวนพ่อที่เข้ารับการรักษาเตียงข้างกัน พบประวัติป่วยซึมเศร้ารับยาจากแพทย์มากินประจำ

เพื่อนเชื่อปมชู้สาว คนร้ายบุกยิงแรงงานเมียนมา ดับคาเตียงรพ.

กรณีคนร้าย บุกยิงนาย จอ ชอ อ่อง ( Kyaw Swar Aong)  อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์