ด่วน! นักโทษก่อจลาจล เผาเรือนจำกระบี่อีกรอบ ประสานตร.-ทหารคุมสถานการณ์

17 ธ.ค.2564 - เวลา 17.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุนักโทษชายภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่ ก่อความวุ่นวายขึ้นในเรือนจำ จ.กระบี่ อีกครั้งโดยการเผาทำลายอาคาร ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารเรือนจำ ทำให้ประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจ ที่ทางนักโทษ กลับมาก่อเหตุขึ้นอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้าควบคุมสถานการณ์ และรถดับเพลิง เทศบาลเมืองกระบี่ อบจ.กระบี่ เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต คืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ทางอธิบดีกรมราชทัณฑ์ได้บินด่วนมาระงับเหตุการณ์ด้วยตนเองพร้อมกับให้ข้อมูลว่าขณะนี้ทางเรือนจำสามารถควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด แต่หลังจากที่ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงทางนักโทษชายก็ได้ก่อเหตุเผาเรือนจำจังหวัดกระบี่หนักมากขึ้นกว่าครั้งแรก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ปธ.กมธ.สิทธิฯ’ ทิ้งทวน ยื่น ‘ป.ป.ช.’ สอบ ‘ราชทัณฑ์-ยธ.’ เอื้อ ‘ทักษิณ’ อยู่นอกคุก

‘สมชาย’ สวมหมวก ปธ.กมธ.สิทธิฯ ทิ้งทวนทำหน้าที่ ยื่น ‘ป.ป.ช.’ สอบ ‘จนท.ราชทัณฑ์-ยธ.’ ส่อปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ขัดมาตรฐานจริยธรรมร้ายแรง ปมเอื้อ ‘ทักษิณ’ อยู่นอกคุก

สนธิกำลัง บุกอายัดยางแผ่นดิบกว่า 245 ตัน มูลค่า 18 ล้าน ส่อลักลอบนำเข้ายางเถื่อน

ผอ.กยท.กระบี่สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบโรงงานไทยเมคเอสทีอาร์ จำกัด อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

'ทวี' แจงปม 'แป้ง นาโหนด' กรมราชทัณฑ์สอบข้อเท็จจริงใกล้เสร็จแล้ว ระดมทุกอย่างแก้ยาเสพติด

'ทวี' แจง ปม 'แป้งนาโหนด' กรมราชทัณฑ์ สอบข้อเท็จจริงใกล้เสร็จแล้ว ยันไม่ได้นิ่งนอนใจ รับยาเสพติดเป็นโจทย์ใหญ่ ต้องเปลี่ยนเรือนจำเป็นสถาบันปฏิรูปคน-ระดมทรัพยากรทุกอย่างแก้ปัญหา

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ