พ่อแม่ใจสลาย! พบศพลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำในคลองหน้าบ้าน

23 ต.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กจมหายในคลองบ้านระกาศ หมู่ 3 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ริมคลอง พบชาวบ้านกำลังยืนมองลงไปในคลอง ที่คาดว่า เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ พลัดตกลงไป นักประดาน้ำได้ยกมือไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และโยนเหรียญตามความเชื่อ เพื่อขอซื้อที่ซื้อทาง และขอให้เจอร่างของเด็กหญิงโดยเร็ว ก่อนจะดำน้ำลงไปค้นหาภายในคลอง ซึ่งมีระดับน้ำประมาณ 1 เมตร ใช้เวลาไม่นานก็พบร่างของเด็กหญิงจมอยู่ก้นคลอง จึงได้ทำการนำร่างขึ้นฝั่ง ขณะที่บิดาและมารดาถึงกับช็อกแทบเป็นลมล้มพับต่อหน้าศพลูกสาว ทั้งสองถึงกับร่ำไห้กอดศพบุตรสาวอย่างน่าสงสารและเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับพี่ชายวัย 11 ขวบ ร้องไห้โฮด้วยความเสียใจที่น้องสาวต้องมาจมน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบถาม นายอาทิตย์ ทองคล้าย อายุ 26 ปี บิดาของเด็กหญิงอมลณัฐ ทองคล้าย อายุ 2 ขวบ ที่เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 3 คน น้องอมลณัฐเป็นบุตรคนกลาง ก่อนจะมาพบศพลูกสาวนั้น ตนเองและครอบครัว รวม 5 คน พากันพักผ่อนอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นภรรยาได้ให้นมลูกคนเล็กอยู่ ส่วนน้องอมลณัฐ ก็วิ่งเล่นในบ้านตามปกติ ซึ่งก็ไม่มีใครเอะใจอะไร จนกระทั่งตนเองปวดท้องไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยบุตรสาวอยู่ในบ้านตามปกติ พอออกจากห้องน้ำมาไม่เจอหน้าลูกสาว พากันออกเดินหาตามบ้านญาติก็ไม่พบ จึงคาดว่าอาจพลัดตกน้ำ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยค้นหากระทั่งพบว่าจมน้ำเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันและถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมเชิญบิดาและมารดาสอบปากคำอีกครั้งภายหลัง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กต่อ-มาดามกุ๊กไก่' ออกงานคู่ครั้งแรก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร. พร้อมด้วยคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ณ ห้องแจ้งยอ

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ทักษิณ' บอกวุ่นวาย ปมบิ๊กตำรวจขัดแย้ง ร้องโอ๊ยทันทีหลังเจอถามร่วมจัดโผทหารหรือไม่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ระหว่างพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ