ระทึก! ฝนตกหนักลมแรง ซัดต้นสนยักษ์ทับรถยนต์ คนขับติดภายใน

22 ก.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดเพชรบุรี ทั้งมีลมกระโชกแรง ต้นไม้ใหญ่หักโค่นในหลายพื้นที่ บางจุดต้นไม้หักโค่นทับสายไฟขาดส่งผลให้กระแสไฟฟ้าขัดข้องหลายแห่ง ต้นไม้ริมถนนหักโค้นล้มลงมาฟาดกับถนน

ร.ต.อ.หญิงพัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.สอบสวน พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์ บริเวณสี่แยกตะแปด ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถกู้ภัยสว่างสรรเพชรเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 11+200 ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีขาว 4 ประตูในสภาพถูกต้นสนขนาดใหญ่ สูงกว่า 20 เมตร ล้มทับกระจกหน้ารถและด้านหน้ารถฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย คนขับติดอยู่ภายในรถกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวาเป็นรอยถลอก กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ชะอำไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายรัฐศาสตร์ คำทรัพย์ อายุ 33ปี ชาว กทม.

จากการสอบถามหญิงชาวบ้านและลูกชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้มีลมกระโชกแรงและมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายอะไรล้ม และมีเสียงคล้ายรถชนกันบริเวณถนน จึงลุกออกไปดูก็พบว่าต้นสนขนาดใหญ่ล้มมาทับรถกระบะของผู้บาดเจ็บที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว .

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาคเหนือ รับมือฝนตกหนัก บางพื้นที่เฝ้าระวังน้ำท่วม-น้ำป่า

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบนและประเทศลาวตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ แจ้งเตือนพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนัก 60-70 % ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย แ

อุตุฯ เตือนมรสุมพาดผ่าน ทั่วไทยมีฝนเพิ่มขึ้น ตกหนัก 58 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศลาวและเวียดนามตอนบน

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

ไทยมีฝนเพิ่มขึ้น 4-7 ก.ค.นี้ ระวังอันตรายฝนตกหนักน้ำท่วมหลายพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ในช่วงวันที่ 4 - 7 ก.ค. 67 ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตก

อุตุฯ พยากรณ์มรสุมกำลังอ่อนลง ทั่วไทยฝนลด ยังตก 35 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง