ตร.มุกดาหาร พบยาบ้าซุกกระสอบปุ๋ยกองริมถนน ดักซุ่มรอข้ามคืนก่อนตรวจยึดนับได้ 2.1 ล้านเม็ด

7 ก.ย.2566 - เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุด กก.สส.ภูธรจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ว่าพบกระสอบหลายกระสอบ บริเวณป้ายทางหลวงชนบท มห.3030  บ้านเหล่าคราม- ดงเย็น ต.ดงเย็น อ.เมือง จ.มุกดาหาร เมื่อได้รับแจ้งจึงได้เข้าทำการตรวจสอบ พบกระสอบปุ๋ยจำนวน 11 กระสอบ วางอยู่ เปิดดูในกระสอบพบห่อยาบ้า แต่ละห่อมีสัญลักษณ์ 999 สีน้ำเงิน หลังจากนั้นได้จัดวางกำลังซุ่มดู
 
รอจนกระทั่ง 6 โมง เช้าวันนี้ ไม่มีผู้ใดมาแสดงตนเป็นเจ้าของ จึงได้ทำการตรวจยึด ยาบ้าจำนวน 11 กระสอบ ตรวจนับได้ของกลางยาบ้าทั้งหมด 2,130,000 เม็ด ของกลางนำมาเก็บไว้ที่ กก.สส.ภูธรจังหวัดมุกดาหาร พร้อมกับแจ้งพิสูจน์หลักฐานมุกดาหาร เพื่อทำการตรวจนับอย่างละเอียด แล้วจะทำบันทึกการตรวจยึดสืบสวนขยายผล และได้นำของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงเย็น เพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยึดรายวันยาบ้าริมโขง ทหารพรานสกัดได้กว่า 2 แสนเม็ด

ที่กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2101 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร้อย ทพ.2101 ฉก.21 กกล.ฯ) บ้านปากห้วยม่วง ต.นาเข อ.บ้านแพง จ.นครพนม พ.อ.อินทราวุธ ทองคำ ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 ร.ท.วันชาติ

กัญชาเลิกยาบ้า! ผลวิจัย 2 ประเทศใช้กัญชาเลิกยาเสพติดรุนแรง

“ปานเทพ” ชี้ชัดผลวิจัย 2 ประเทศระดับโลก แคนาดา – สหรัฐฯ นำกัญชาใช้เลิกยาเสพติดรุนแรงได้  ชี้ต้องมองให้เป็นยุทธศาสตร์ ที่จะนำมาใช้เพื่อลดปัญหา

เลขาฯปปส. สั่งเพิ่มแอนตี้โดรน สกัดส่งยาบ้าทางอากาศตามแนวชายแดน

หน่วยงานความมั่นคงตามแนวพรมแดนประเทศเพื่อนบ้าน ยังมีมาตรการเข้มอย่างต่อเนื่อง ในการสกัดกั้น ปราบปราม จับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยมีพื้นที่เป้าหมายสำคัญ ที่มีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด ในพื้นที่ชายแดน 4 อำเภอ ได้แก่ อ.บ้านแพง อ.ท่าอุเทน อ.เมืองฯ

อย่าให้มาตรฐาน 'ยาเสพติด' ผิดเพี้ยน สธ.ยุค 'สมศักดิ์' ต้องตอบสังคมให้ได้

เมื่อเจ้ากระทรวงใหม่เข้าบริหาร ความเปลี่ยนแปลงต่างๆในองค์กรก็ปรับเปลี่ยนแบบม้วนกลับ งานนี้ทั้งหมอทั้งเจ้าหน้าผู้เกี่ย

“ชาดา” สั่งการปิดล้อมล่า 2 ทรชน “แก๊งค้ายานรก” อึ้ง! ยึดยาบ้าของกลางได้มากถึง 8 ล้านเม็ด

วันนี้ (13 มิ.ย. 2567) ภายใต้นโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล