รองผู้ว่าฯ พังงา เสียชีวิตกะทันหัน คาดโหมงานหนัก หัวใจวายเฉียบพลัน

รองผู้ว่าฯ พังงา เสียชีวิตกะทันหัน หลังไปปฎิบัติหน้าที่ที่จังหวัดภูเก็ต กลับเข้าที่พัก  คาดโหมงานหนัก จนหัวใจวายเฉียบพลัน

3 ก.ย.2566 – มีรายงานว่า นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร อายุ 51 ปี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา  เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง  หาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต  ขณะเดินทางมาปฏิบัติราชการที่จังหวัดภูเก็ต เปิดงานจำหน่ายสินค้าของจังหวัดพังงา ณ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ที่ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

หลังเปิดงานเสร็จได้เข้าที่พักเพื่อพักผ่อน รุ่งเช้าคนขับรถไปปลุกเรียกแต่ไม่ขานรับ จึงติดต่อเจ้าหน้าที่โรงแรมเปิดประตูเข้าไปพบว่าเสียชีวิต   เจ้าหน้าที่ได้นำร่างออกจากที่พัก บริเวณหาดป่าตอง ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต  เบื้องต้น คาดว่า นายเถลิงศักดิ์  โหมงานหนัก ประกอบกับ พักผ่อนน้อย ทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน

ทั้งนี้  ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ได้แจ้งว่าไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ ซึ่งในเรื่องนี้ ผู้บริหารจังหวัดภูเก็ตและหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดภูเก็ต ได้ ไปที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดท่ามกลางความอาลัย ทั้งนี้ นายเถลิงศักดิ์  เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ตก่อนที่จะย้ายไปเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

'ผวจ.พังงา' จับมือผู้การ ประกาศห้ามเปิดบ่อนพนันเด็ดขาด

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการจังหวัดภูธรจังหวัดพังงา (ผบก.ภ.จว.พังงา)