ไม่หลับไม่นอน! แฟนบอลเชียงใหม่ มารอตั้งแต่ตี 3 ซื้อตั๋วชมบอลคิงส์คัพ 49

เชียงใหม่สุดคึกคัก แฟนบอลแห่ซื้อตั๋วชมบอลคิงส์คัพ’49  เข้าแถวยาวเหยียดมารอตั้งแต่ตี 3 เตะสนาม 700 ปี วันที่ 7,10 ก.ย.นี้

3 ก.ย.2566 – ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดง สินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ในฐานะเจ้าภาพหลักได้มีการเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ซึ่งจะมีการแข่งขันที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ระหว่างวันที่ 7 และ 10 กันยายนนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน อิรัก อินเดีย เลบานอน และไทย โดยเปิดจำหน่ายตั๋วในเวลา 09.00 น. มีราคา 100 บาท และราคา 150 บาท

ปรากฏว่า มีประชาชนทั้งในเชียงใหม่และภาคเหนือจำนวนหลายพันคน พากันมารอซื้อตั๋วกันตั้งแต่เช้ามืดเกรงว่าตั๋วจะหมดก่อน โดยเฉพาะกลุ่มแฟนบอลบรรดาวัยรุ่น พากันมาเข้าคิวนั่งรอกัน ยาวหลายร้อยเมตร ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ใหญ่ในต่างจังหวัด ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากที่จะเข้าชมและเชียร์แบบติดขอบสนาม 

โดยการจำหน่ายตั๋วเข้าชมฟุตบอลคิงส์คัพครั้ง 49 นี้ มีเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ มาตั้งโต๊ะมากถึง 15 จุดแบบเรียงหน้ากระดาน ในการจำหน่ายบัตร มีทั้งให้จ่ายเป็นเงินสด สแกนคิวอาร์โค๊ต และโอนเงินทางบัญชี เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ซึ่งแฟนบอล 1 คน มีสิทธิซื้อบัตรเข้าชมได้ 2 วัน วันละไม่เกิน 2 ใบ โดยจะต้องแสดงบัตรประชาชน ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมกับชำระเงิน โดยตั๋วเข้าชมวันที่ 7 กันยายน 2566 โซน W 3,000 ใบ, โซน N 1,800 ใบ, โซน E 1,600 ใบ และ โซน S 1,600 ใบ

ส่วนวันที่ 10 กันยายน 2566 โซน W 2,600 ใบ, โซน N 1,800 ใบ, โซน E 1,600 ใบ และ โซน S 1,600 ใบ รวมทั้งหมด 15,600 ใบ โดยวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาได้มีการขายทางออนไลน์ ทางเว๊ปไซด์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ตั๋วชมวันที่ 7 ก.ย.แต่ละโซนรวม 3,200ใบ วันที่ 10 ก.ย.รวม 3,000 ใบ ขายกี่ไม่ถึงชั่วโมงบัตรก็หมด

จึงทำให้วันนี้ที่มีการเปิดขายตัวมีแฟนบอลจำนวนมากให้ความสนใจมารอตั้งแต่มืด ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับการจำหน่ายตั๋วการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2023 ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพ

 ทั้งนี้นายธเนศ วันนะ อายุ 23 ปี เดินทางมาจากอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ มารอซื้อตั้งแต่ตี 3 ได้คิวแรกซึ่งเจ้าตัวก็ดีใจมากและส่วนใหญ่เมื่อซื้อบัตรได้ก็จะนำไปภาพถ่ายและเซลฟี่ลงโซเชียลอวดกัน เพื่อเชียร์และให้กำลังใจทีมช้างศึก โดยมีนางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่และนายธัชพล อภิรติมัย ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ มาทำหน้าที่อำนวยการ บรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อมก๋อย' อ่วมหนัก! ฝนถล่ม 2 วัน ดินสไลด์ปิดถนนหลายจุด น้ำท่วมนาข้าว ไฟดับ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภออมก๋อย จ.เชียงใหม่ รายงานสถานการณ์ในพื้นที่ว่า จากที่ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องช่วงตั้งแต่วันที่ 25 - 26 ก.ค. 2567 ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากและเกิดดินสไลด์ปิดในหลายเส้นทางสัญจรหลายจุดทั้งพื้นที่บ้า

ผู้ประกอบการโรงแรมภาคเหนือ มอง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ยังไม่ชัดเจนหมุนเงินธุรกิจท่องเที่ยว

นายไพศาล สุขเจริญ นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) เผยว่า จากปัจจัยทางเศรษฐกิจในขณะนี้มีผลกระทบต่อภาคบริการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่มากเนื่องจากนักท่องเที่ยวปรับพฤติก

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย