เศร้า 'แอน ประถมบันเทิงศิลป์' หมอลำดาวรุ่งเสียชีวิต

เศร้า “แอน นภาพร” นักร้องหมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ระหว่างเดินทางไปกับพี่สาวจะขึ้นร้องเพลงที่โคราช พี่สาวร่ำไห้เสียใจน้องสาวจากไปเร่งด่วน

30 ส.ค.2566 - เมื่อเช้าวันนี้ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ บุญชู ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ช่วงกิโลเมตรที่ 134/400 ห่างจากแยกตะโกประมาณ 1.3 กิโลเมตร มุ่งหน้าไปทาง อ.นางรอง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถหลายคน จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัย สว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ ร่วมตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนสาย เฉลิมพระเกียรติ - นางรอง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สี่ประตู สีดำ ทะเบียน งท-7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำหงายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน เจ้าหน้าที่ตองปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยฯ ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติอย่างเร่งด่วนเพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ

สอบถาม นายรณชัย งามมี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เป็นครูสอนอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และเป็นคนขับรถ เล่าว่า ขับรถมาส่ง น.ส.สุดารัตน์ อายุ 22 ปี มาร้องเพลงที่ผับแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากร้องเพลงเสร็จ ได้ตีรถกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ถึงเวลาประมาณ 03.00 น. แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร หรือ แอน อายุ 18 ปี น้องสาวแฟนที่เป็นนักร้องหมอลำดาวรุ่ง ของคณะประถมบันเทิงศิลป์ ขอเดินทางไปด้วย

จากนั้นออกเดินทางต่อ เพื่อไปจังหวัดนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.เกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัวก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว เนื่องจากพักผ่อนไม่เต็มที่ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหลังทราบว่าน้องสาวแฟนเสียชีวิตในเวลาต่อมา แฟนสาวได้ก็เอาแต่ร้องไห้เสียใจที่สูญเสียน้องสาว

น.ส.นภาพร หรือ แอน เป็นนักร้องอิสระ โด่งดังมากในพื้นที่บุรีรัมย์ สุรินทร์ และนครราชสีมา โดยล่าสุดวงดนตรีหมอลำ “ประถมบันเทิงศิลป์” ได้รับมาเป็นนักร้องประจำวง อยู่ระหว่างการปรับตัว และซ้อมให้เข้ากับวง

ขณะเดียวกัน ทางเพจของคณะหมอลำ “ประถมบันเทิงศิลป์” ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ แอน นภาพร ด้วยว่า “หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องแอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี