ล่า 'รถบรรทุกตีนผี' เหยียบหนุ่มหัวหน้าคนงานดับคาถนน

11 ส.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุพัศ จันทะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ คนขับรถจักรยานยนต์นั้นเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 23 ขาเข้า ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บนถนน เลนขวา พบร่าง นายสุชิน หวินครบุรี อายุ 46 ปี ชาวนครราชสีมา ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานของโรงงานแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึงกิโลเมตร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน ขาของผู้ตายยังค่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โนวา อาเอส สีน้ำเงิน ทะเบียน บขง 748 กรุงเทพมหานคร ที่ล้มอยู่ ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน หัวลาก 71-8806 สมุทรปราการ หางพ่วง 71-8818 สมุทรปราการ จอดอยู่ มีนายกรสพล พิเลิศ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ภรรยาและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ที่ทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ รวมถึงพนักงานของโรงงานเดียวกันกับผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกน้องของผู้ตาย พากันมาดูเหตุการณ์ พร้อมกับพูดถึงผู้ตายว่าทุกคนต่างพากันรอหัวหน้าเพื่อเข้างานกะดึก แต่รอแล้วหัวหน้างานไปไม่ถึง จนมาทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายกรสพล คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บอกว่า ตอนนั้นตนเองจอดรถติดไฟแดงอยู่ แล้วอยู่ๆ ได้ยินเสียงดังข้างรถ พอหันมองกระจกซ้ายพบว่ามีรถพ่วงตู้ขับตีคู่มาอย่างรวดเร็วโดยไม่จอดหรือชะลอดูแต่อย่างใด จนมีรถบีบแตรเรียก จึงลงจากรถมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาล้มที่ท้ายรถแล้ว ส่วนคนขับก็ถูกทับหัวจนเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญคนขับรถบรรทุกไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนขับรถบรรทุกคันที่เหยียบผู้ตายจนเสียชีวิตมาสอบปากน้ำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้หากรถคันใดมีกล้องและบันทึกภาพเหตุการณ์ครั้งนี้ได้สามารถแจ้งเบาะแสมายัง สภ.บางเสาธง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่อ' สั่งนครบาลสอบด่วน! ป้ายซื้อขายพาสปอร์ต ผิดจริงฟันแน่

'ผบ.ตร.' สั่งตรวจสอบที่มาของป้ายโฆษณาภาษาจีน รับทำหนังสือเดินทาง-ขอสัญชาติต่างๆ กำชับ สตม. ตรวจสอบ คัดกรองคนต่างด้าว เจอกระทำผิดฟันตามกฎหมายทุกมิติ

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน