แฟนสาวช็อก! หนุ่มไรเดอร์ทำปืนลั่นใส่จมูกดับคาที่

10 ธ.ค. 2564 – เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 9 ธ.ค.64 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืน ภายในหอพักโบเน่อพาร์ทเม้น ตั้งอยู่เลขที่ 392 ถนนนวลแก้วอุทิศ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากนั้น พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ พร้อมพ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม , พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ และศูนย์อินทรีหาดใหญ่

พบว่าเหตุเกิดภายในห้องพักหมายเลข 501 ชั้น 5 พบร่าง นายพิสิฐ สิทธิกุล อายุ 22 ปี หรือเจม นั่งตะแคงข้างเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่จมูก จำนวน 1 นัด และอยู่ในชุดสวมเสื้อแจ็คเก็ตแกร็บฟู้ด กางเกงยีนส์

สภาพภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่พบอาวุธปืน 9 มม.ถูกใส่กล่องวางไว้ใต้เตียง โดยมีแฟนสาวซึ่งอยู่ในอาการตกใจและร้องให้ตลอดเวลา

จากการสอบถามแฟนสาวบอกว่า นายพิสิฐ มีอาชีพเป็นไรเดอร์แกร็บฟู้ด ส่วนตัวเธอเป็นไรเดอร์ไลน์แมน ก่อนเกิดเหตุยังออกไปรับออร์เดอร์ด้วยกัน แต่แฟนส่งเสร็จก่อนจึงไลน์บอกว่าจะกลับเข้าห้องพัก ส่วนตนยังติดออเดอร์ลูกค้าอีกราย แต่เมื่อกลับมาที่ห้องพักเปิดประตูเข้าไปก็พบร่างแฟนหนุ่มนั่งตะแคงอยู่ข้างเตียงเลือดท่วมหน้า พร้อมกับอาวุธปืน 9 มม.ที่ตกอยู่ข้างๆ ด้วยความตกใจจึงรีบหยิบปืนใส่กล่องและเก็บไว้ใต้เตียงและรีบโทรหาเพื่อนสนิทให้มาที่ห้องเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและแฟนหนุ่มก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครทุกวันก็จะพากันไปทำงานรับส่งอาหารตามปกติ

และจากการสอบถามเพื่อนผู้ตายบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้คุยกันทางไลน์ ผู้ตายบอกว่าจะนำปืนออกมาขัดทำความสะอาด ส่วนเพื่อนอีกคนบอกว่าผู้ตายเป็นคนร่าเริงไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวและคุยกันทุกวันปกติก็จะแวะเวียนไปหาที่บ้านเป็นประจำ แต่ตอนเกิดเหตุแฟนสาวผู้ตายได้โทรมาบอกด้วยความตกใจว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเห็นผู้ตายเลือดเต็มหน้าให้รีบมาดู

ทั้งนี้หลังจากที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานแวดล้อมยังไม่พบประเด็นความผิดปกติอะไร เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากอุบัติเหตุปืนลั่นใส่ตัวเอง ขณะที่ผู้ตายนำปืนออกมาทำความสะอาดและเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับระบบกลไกปืนขึ้น แต่ก็ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุและผลชันสูตรศพยืนยันอีกทางหนึ่งด้วยถึงจะสรุปคดีนี้ได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟิลิปปินส์'เปิดชื่อ23แข้ง ลุย'คิงส์คัพ'ที่สงขลา มี5นักเตะไทยลีกติดทัพ

สหพันธ์ฟุตบอลฟิลิปปินส์ จัดการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติฟิลิปปินส์ ชุดใหญ่ สำหรับการเดินทางมาทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัด สงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม

ตร.ล่ามือสังหารเด็กม.3 ทิ้งศพบ่อดินร้าง

สงขลาสุดสลด พบศพนักเรียนชายม.3 ถูกฆาตรกรรมคาชุดนักเรียนทิ้งศพในบ่อดินร้างหลังหายไป 5 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

น้ำมันเถื่อนทะลักกลางเมืองสะเดา-ด่านนอก เปิดขายเย้ยกฎหมายเหมือนเดิม

ที่ใจกลางเมือง อ.สะเดา และที่บ้านไทยจังโหลน หรือ ด่านนอก หลังจากที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วหลายครั้ง ว่าในพื้นที่นี้มีนายทุน ลักล

ระเบิดป่วนใต้ ถล่มตู้เอทีเอ็ม จุดไฟเผาอบต.

กลุ่มคนร้ายลอบวางระเบิดและเผา อบต.บ้านโหนด ใน อ.สะบ้าย้อย เสียหายวอด ยิงปืนขู่ส่งท้าย คาดฝีมือกลุ่มมานะ แจ็งแว เคลื่อนไหวก่อเหตุในพื้นที่ จ.สงขลา