สลด! หนุ่มตราดเครียดผูกคอตาย ไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน

31 ก.ค. 2566 – ที่จังหวัดตราด เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.นิจสันต์ พั่วพัวศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ ที่บ้านเลขที่ 132/2 ม.6 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกูัภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดี่ยว หน้าบ้านพบศพ นายสมภพ มารศรี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.5 ต.สะตอน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ที่ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอแขวงกับคานหลังคา โดยเหยียบตูลำโพง เพื่อผูกคอ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงร่องรอยที่ลำคอจากผ้าขาวม้า นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์หมายทะเบียน 8กผ 6602 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

เบื้องต้น นางสุจิตร โพธิ์สว่าง อายุ 59 ปี พี่สาวภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองพร้อมหลานสาวอายุ 8 ขวบ ได้นำอาหารมาให้ญาติอีกคนที่ป่วยติดเตียงที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับนายสมภพตามปกติเหมือนทุกวัน และบอกให้หลานสาวไปดูตาคือ นายสมภพ ว่าอยู่บ้านหรือไม่ แต่เมื่อหลานมาดูก็ตกใจตัวสั่น แล้วตะโกนบอกตนเองว่าเห็นตาทำอะไรไม่รู้ ตนเองจึงรีบมาดู ก็พบว่านายสมภพผูกคอเสียชีวิตแล้ว

นางสุจิตร เชื่อว่า สาเหตุของการฆ่าตัวตายของนายสมภพ น่าจะมีความเครียดจากหนี้สินและค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอจึงไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้ ประกอบกับช่วงหลังชอบดื่มสุราด้วย และก่อนเกิดเหตุภรรยาไปกรุงเทพฯ เพื่อทำเรื่องโอนรถ แล้วนำไปรีไฟแนนซ์ นำเงินมาใช้หนี้และจ่ายค่าบ้าน กระทั่งนายสมภพฆ่าตัวตายก่อนที่ภรรยาจะกลับถึงบ้าน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

สุดเซ็ง! ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา อ.เมืองตราด น้ำท่วมสูง 60-80 ซม. นกตายไปกว่า 30 ตัว

ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา หมู่ 2 ต.วังกระแจะ. อ.เมือง จ.ตราด  ของนายเจษฎา บัวหาญ หรือกาย ซึ่งเป็นฟาร์มนกกระทาที่มีเลี้ยงเพื่อขายไข่ส่งขายในตลาดจังหวัดตราด

'ตราด' อ่วมฝนถล่มหนัก อำเภอเมืองจมบาดาล ด้านชลประทานเร่งระบายน้ำ

ฝนถล่มตราดรอบ 2 น้ำท่วมเมือง ถนนสุขุมวิท ตราด - เขาสมิง ท่วม 8 จุดเเสนตุ้งอ่วม,รถสัญจรยากลำบาก แต่ถนนยังไม่ตัดขาด นายกเทศบาลตราดเร่งแก้ไขเร่งด่วน ด้านชลประทานตราดเตือนชาวตราด รับน้ำเพิ่ม หลังน้ำเพิ่มใกล้จุดวิกฤต

ผลสำรวจชี้ คนไทยกระเป๋าฉีกพบมีหนี้สิน 20-50%ของรายได้ แถมเสี่ยงถูกเลิกจ้างสูง

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “คนไทยกับความยากจน หนี้สิน และการเลิกจ้างงาน” ระหว่างวันที่ 15-19 กรกฎาคม 2567 กลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,146 คน สำรวจผ่านทางออนไลน์และภาคสนาม

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด