เก๋งซิ่งบนทางด่วน ฝ่ากรวยกั้นชนท้ายรถกระบะ เจ็บ 3

28 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางด่วนบูรพาวิถีขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 30 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 9 กต 1844 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนเลนกลางและเลนขวาอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถที่เบาะคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 25 ปี ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถช่วยเหลือออกมาได้ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นคนงานรับเหมาซ่อมแซมทางด่วน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปไม่ไกล พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1 ขพ 2867 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพท้ายรถพังยับเยิน ด้านหน้าฝั่งขวาพังยับ

จากการสอบถาม นางสาวพัด หัวหน้าคนงานรับเหมาซ่อมแซมทางด่วน เล่าว่า ตนและคนงานกำลังช่วยกันวางกรวยยาง เพื่อจะซ่อมแซมเสาไฟตรงเกาะกลางที่เกิดอุบัติเหตุรถมาชน ในระหว่างที่กำลังตั้งกรวยกันอยู่ได้มีรถยนต์เก๋งวิ่งมาด้วยความเร็ว ตนและคนงานได้ช่วยกันใช้กระบอกไฟโบกให้รถเบี่ยงออกไปทางซ้าย แต่รถคันดังกล่าวได้พุ่งตรงมาชนกรวย แล้วพุ่งตรงมาจนใกล้ตนก็เลยกระโดดหลบ รถคันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถกระบะ ที่มีลูกน้องตน 3 คน อยู่ท้ายรถกระบะ กระโดดลงจากรถไม่ทัน ร่างกระเด็นลอยตกจากรถหมดเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมจะเชิญพยานไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ