ระทึก! รถไฟลุกท่วมทั้งคัน เสี่ยโรงงาน-ครอบครัวหนีตาย

24 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.สายันต์ ภูพรรณา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์เอสยูวี บนสะพานภูมิพลมุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ ก่อนลงพื้นราบประมาณ 300 เมตร ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองลัดหลวง และเทศบาลเมืองพระประแดง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบไฟกำลังลุกไหม้ รถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อโตโยต้า แฮริเออร์ สีดำ ทะเบียน 1กฉ 861 กรุงเทพมหานคร ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบ นายณรงค์ จิตรจินดานุกูล อายุ 55 ปี เจ้าของโรงงานรองเท้า ซึ่งเป็นเจ้าของรถ และครอบครัว ยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ริมถนน

จากการสอบถาม นายณรงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถ เล่าว่า ตนเอง ภรรยา และลูกชายอีก 3 คน ได้ขับรถกลับมาจากเซ็นทรัลพระราม 3 เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 โดยใช้ถนนพระราม 3 มาขึ้นสะพานภูมิพลและมุ่งหน้าตรงไปถนนสุขสวัสดิ์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ยินเสียงระเบิดขึ้น 2 ครั้ง บริเวณช่วงท้ายรถ จากนั้นตนพยายามจะขับรถเพื่อลงไปด้านล่างให้ได้เร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัย แต่ไม่ทันก่อนถึงทางลงด้านล่างอีกประมาณ 300 เมตร มีควันและกลิ่นเหม็นขึ้นบริเวณท้ายรถ ตนจึงจอดรถและรีบให้ครอบครัวลงจากรถทันทีสักพักก็มีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นบริเวณช่วงท้ายรถและลุกลามไหม้รถทั้งคัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พระประแดง เพื่อรอประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า