สลด! พ่อเสียใจลูกชายรถชนดับ ผูกคอตายตาม

21 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.เทิดภูมิ ดวงประทุม รองสารวัตรสอบ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในรถบรรทุกที่จอดอยู่ ภายในซอยเทศบาลบางปู 80 (บีไทย) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 72-2945 สมุทรปราการ ที่ท้ายรถพบร่าง นายวรพจน์ จอกนาก อายุ 29 ปี เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งคุกเข่า ที่ลำคอห้อยอยู่ภายในเศษภาพ ที่ผูกอยู่กับเหล็กรองท้ายของรถบรรทุก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมานอนกับพื้น ท่ามกลางเสียร้องให้ของญาติและเพื่อนร่วมงาน

จากการสอบถาม นายอรรคเดช ตาบพันธ์ อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นคนมาเจอร่างผู้เสียชีวิต เล่าว่า กำลังจะกลับเข้าห้องพัก ได้แวะมาดูรถว่าจะถอยได้อีกหรือเปล่า ก็มาเจอผู้ตายนั่งผูกคออยู่แล้ว จึงรีบโทรแจ้ง 1669 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปนั่งกินเหล้า และนอนร้องไห้ จนพี่ร่วมงานอีกคนก็เข้าไปถามผู้ตายว่าเป็นอะไร คนตายก็บอกว่าลูกของเขาถูกรถชนตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กต่อ-มาดามกุ๊กไก่' ออกงานคู่ครั้งแรก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร. พร้อมด้วยคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ณ ห้องแจ้งยอ

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ทักษิณ' บอกวุ่นวาย ปมบิ๊กตำรวจขัดแย้ง ร้องโอ๊ยทันทีหลังเจอถามร่วมจัดโผทหารหรือไม่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ระหว่างพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ