'เจ้าดูไบ' แข้งพิฆาต ชนะน็อกคว้า 2.2 ล้าน เจ้าของเดินสายแก้บน

19 มิ.ย. 2566 – ที่ จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีรศักดิ์ สุขมังษา อายุ 45 ปี ซุ้ม ไก่ชน ส.หลังสวน สังกัดตั้มศาลาลอย โคราช ได้อุ้มเจ้าดูไบ ฉายาแข้งสะกดจิต ไก่ชนสายพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 14 เดือน น้ำหนัก 2.7 กิโลกรัม มาจุดธูป 18 ดอก ดอกไม้ 1 กำ พร้อมด้วยเพลงโคราชชุดใหญ่ แก้บนท้าวสุรนารีและคุณย่าโม ตามที่ได้มีการบนบานไว้ก่อนหน้านี้ ที่วัดศาลาลอย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากเพิ่งได้รับชัยชนะ ที่สนามชนไก่ ไก่ทองอินเตอร์จังหวัดขอนแก่น วงเงินเดิมพัน 2.2 ล้านบาท เมื่อวานเสาร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

นายธีรศักดิ์ หรือตั้มศาลาลอย เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยทีมงานได้นำเจ้าดูไบ สายพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 14 เดือน ฉายาแข้งสะกดจิต ชนกับ เจ้าบิ๊กเอ ค่ายช่อเพชรฟาร์ม จังหวัดชัยภูมิ ด้วยเงินเดิมพัน 2.2 ล้านบาท แข่งกันทั้งหมด 4 ยก ที่ สนามชนไก่ ไก่ทองอินเตอร์ จังหวัดขอนแก่น หลังจากที่ลงสนามเจ้าดูไบก็โซโล่เดี่ยว เอาชนะไปในยกที่ 2 คว้าเงินเดิมพัน 2.2 ล้านบาท ไปครอง ทำเอาคู่ต่อสู้ถึงกับลุกไม่ขึ้น เจ้าของไก่คู่ต่อสู้ต้องขอยอมแพ้ ต่อมาพบเจ้าดูไบ ได้เป็นเซเลปในวงการไก่ชน มีเซียนไก่พูดถึงกันมาก ถือว่าเป็นไก่ดาวรุ่งที่น่าจับตาอย่างมากในชั่วโมงนี้ เพราะมีลวดลายการทุบหลังไก่ชนคู่ต่อสู้จนอยู่หมัด ถึงกับลุกไม่ขึ้น จนเป็นที่จับตาของเซียนไก่ชนอยู่ในชั่วโมงนี้

ทั้งนี้ ประวัติการชนไก่ของเจ้าดูไบ น้ำหนัก 2.7 กก. ชนะ 6 ไฟล์รวด ครั้ง 1 ชนะน็อกยก 2 ครั้งที่ 2 ชนะน็อกยก 1 ครั้งที่ 3 ชนะน็อกยก 2 ครั้งที่ 4 ชนะน็อกยก 2 ครั้งที่ 5 ชนะน็อกยก 3 กินเงินเดิมพัน 1.5 ล้าน และครั้งที่ 6 ล่าสุด ชนะน็อกยก 2 คว้าเงินเดิมพัน 2.2 ล้านบาท.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

พัฒนาแหล่งโบราณคดีโคราช สู่หมุดหมายระดับโลก

จังหวัดนครราชสีมาเป็นเมืองมรดกโลกที่คนทั่วโลกรู้จักจากผืนป่าดงพญาเย็นเขาใหญ่  ถิ่นโคราชยังมีความโดดเด่นทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีแหล่งโบราณคดีเป็นวัตถุดิบชั้นดีใน